ข่าว

พ่อเลี้ยงเล่านาที ต่าย-มนัสนันท์ ถูกผีเข้าสิง ก่อนทราบข่าวเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเลี้ยงเล่านาที ต่าย-มนัสนันท์ อดีตดารานักแสดงสาววัย 33 ปี ถูกผีเข้าสิง ก่อนทราบข่าวเสียชีวิต

กรณีที่อดีตดารานักแสดงสาว ต่าย-มนัสนันท์ ที่เคยร่วมเล่นภาพยนต์ดังอย่าง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" และ "โกยเถอะโยม" ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด มือเท้าชักเกร็ง คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

อ่านข่าว - ด่วน "ต่าย-มนัสนันท์" เสียชีวิตแล้ว

อ่านข่าว : เผยสิ่งที่แม่ "ต่าย-มนัสนันท์" ทำให้ไว้กับลูกครั้งสุดท้าย ต้องออกไปซื้อมาให้ทั้งน้ำตา

อ่านข่าว : วงจรชีวิตสุดเศร้า"ต่าย-มนัสนันท์"จากดาราดังพลิกผันเป็นคนข้างถนน

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวได้สอบถามนายทวีศักดิ์ นิติการ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของอดีตดาราสาว ต่าย-มนัสนันท์ วัย 33 ปี ซึ่งได้เล่าว่า ต่าย ได้มาหาด้วยสภาพที่เนื้อตัวสั่น มีอาการน้ำลายไหล เมื่อสอบถามได้ความว่าเพิ่งออกจากการบำบัดมา ขณะเดียวกัน ลูกศิษย์วัด ซึ่งเป็นเพื่อนได้เข้ามาเห็นสภาพของ ต่าย มนัสนันท์ ซึ่งมีอาการคล้ายกับคนถูกผีเขมรเข้าสิงก่อนที่จะมีการขอน้ำมนต์จากวัดมาให้ดื่มจนอาการดีขึ้น 

 

นายทวีศักดิ์ เล่าต่อว่า ต่าย-มนัสนันท์ เมื่อดื่มน้ำมนต์ อาการก็ดีขึ้น จากนั้นเธอก็มาขอเหล้ากิน แต่ตนไม่ได้ให้กิน ซึ่งตอนนั้นหลังถูกปฏิเสธ ก็ดูเหมือนเขาไม่พอใจตนมาก ๆ ก่อนจะหนีหายตัวไป กระทั่งพบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว 

 

ทั้งนี้ตนเองได้ประสานไปยังญาติของต่าย-มนัสนันท์ ให้มาดำเนินการเรื่องศพ ส่วนนางอุษา จันทร์กัด อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่ ของต่าย ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติด จำนวน 10 เม็ด และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำหญิง จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ