ข่าว

คลิปว่อน ดราม่า รพ.บาเจาะโยนยาให้คนไข้ ล่าสุดออกมาชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปว่อนที่สร้างความไม่พอใจแก่ชาวเน็ต ประเด็นดราม่า รพ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ที่มีการโยนยาให้คนไข้ ล่าสุดออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบาเจาะ จ.นราธิวาส โยนยาให้คนไข้ คลิปนี้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีการวิจารณ์กันออกไปในวงกว้าง 

โดยเพจ Yala ToDay ยะลา ทูเดย์ เผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 10 วินาที ระบุข้อความว่า "การจ่ายยาของโรงพยาบาลอำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดชายแดนใต้ แบบนี้เหมาะสมหรือไม่? ขอความคิดเห็นหน่อยครับ"

 

 

 

ในเวลาต่อมา โรงพยาบาลบาเจาะ จ.นราธิวาส ได้ออกเอกสารชี้แจงระบุว่า จากกรณีที่มีผู้ป่วยมารับยาที่ฝ่ายเภสัชกรรมและมีผู้รับบริการที่อยู่ใกล้เคียงได้มีการบันทึกวิดีโอและเผยแพร่คลิปดังกล่าวในโลกออนไลน์นั้น 

 

เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในวิชาชีพและภาพลักษณ์ขององค์กร โรงพยาบาลบาเจาะไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการแก้ไขช่องทางการจ่ายยาไม่ให้มีสิ่งกีดขวางในการจ่ายยาให้ผู้ป่วยและใช้พลาสติกกั้น เป็นมาตรการเพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการสัมผัสโรค ตามมาตรการในการเว้นระยะห่างทางสังคม ระยะห่างในการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อในสถานการณ์การระบาดโควิด-19 และได้มีการตักเตือนเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเหมาะสม และจะมีการติดตามพฤติกรรมบริการเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบและกราบขออภัยในเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

คลิปว่อน ดราม่า รพ.บาเจาะโยนยาให้คนไข้ ล่าสุดออกมาชี้แจง

 

 

ขอบคุณเพจ Yala ToDay ยะลา ทูเดย์ , โรงพยาบาลบาเจาะ

คลิปว่อน ดราม่า รพ.บาเจาะโยนยาให้คนไข้ ล่าสุดออกมาชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ