ข่าว

"บีทีเอส" ชี้แจงกรณี "คนติดลิฟท์" กราบขออภัยลูกค้า พร้อมเยียวยาทั้ง 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีทีเอส" ชี้แจงกรณี "คนติดลิฟท์" กราบขออภัยลูกค้า พร้อมเยียวยาทั้ง 3 ราย จะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

จากกรณีที่เกิดเหตุผู้โดยสารติดอยู่ใน ลิฟท์โดยสาร ที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ในช่วงเย็นวานนี้ (27 เม.ย. 2567) ก่อนที่จะถูกช่วยออกมาได้หลังติดอยู่ด้านในเป็นเวลานาน และทางสถานี้ได้นำป้ายเตือนมาติดไว้ ซึ่งล่าสุดทาง "บีทีเอส" ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

 

 

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ รถไฟฟ้าบีทีเอส รายงานถึงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์ของ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง (E14) ในช่วงเวลา 17.21 น. ของวันนี้ว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้โดยสารจำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในลิฟต์ ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีจึงได้ดำเนินการประสานงานไปยังฝ่ายซ่อมบำรุงเพื่อเร่งแก้ไขทันที พร้อมได้เตรียมการปฐมพยาบาล และช่วยเหลือ ผู้โดยสาร

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้เร่งดำเนินการแก้ไข ลิฟต์ และช่วยเหลือผู้โดยสารทั้ง 3 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่พบว่าผู้โดยสารมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ห้องปฐมพยาบาลของ สถานีแบริ่ง เมื่อผู้โดยสารมีอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางต่อไป  

 

 

บีทีเอส

 

บริษัทฯ กราบขออภัยผู้โดยสาร ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาผู้โดยสารทั้ง 3 ราย และจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสะดวก และปลอดภัยกับผู้โดยสารมากที่สุด 

 

ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็น หรือประสบเหตุลิฟต์ขัดข้องสามารถแจ้ง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 - 617- 6000  Line official : @btsskytrain

 

 

บีทีเอส

 

 

ภาพ : บีทีเอส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ