ข่าว

เจอพิษโควิด หนุ่มสุดช้ำตกงาน-แฟนขอเลิก คว้ามีดทำร้ายตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มคลั่งคิดสั้นคว้ามีดทำร้ายตัวเอง เคราะห์ดีแม่เข้าห้ามทัน เจ้าตัวเผยเครียดจัดต้องตกงานเพราะพิษโควิด-19 แถมแฟนสาวยังมาขอเลิก

 

                   จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลั่งใช้มีดทำร้ายตนเองที่บริเวณบ้านเลขที่ 66/3 บ้านโนนกุ่ม หมู่ 2 ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

 

 

เจอพิษโควิด หนุ่มสุดช้ำตกงาน-แฟนขอเลิก คว้ามีดทำร้ายตัวเอง

 

 

 

                   เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชุดสายตรวจสีคิ้วเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายหมดสตินอนอยู่บริเวณข้างรถกระบะ ตามลำตัวมีร่องรอยถูกของมีคมเป็นบาดแผลทั่วร่างกายเต็มตัว พบอาวุธมีดเป็นมีดทำครัวยาว 4 นิ้ว ขวดสุราแตก 1 ขวดบริเวณในรถยนต์ ทราบชื่อคนหมดสติคือนายขวัญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี

 

 

เจอพิษโควิด หนุ่มสุดช้ำตกงาน-แฟนขอเลิก คว้ามีดทำร้ายตัวเอง

 

 

                   ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางเพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน เผยตกใจตื่นจากนั่งดื่มเหล้าพบเพื่อนไปนอนข้างกระบะเลือดเต็มมือ ก่อนหลับเผยโวยวายร้องไห้เรื่องผู้หญิง คาดเป็นชนวนเกิดเหตุ

                   โดยนายนนท์วัฒน์ เพื่อนของนายขวัญชัย ที่นั่งดื่มสุราด้วยกันเปิดเผยว่า ตอนนั้นนายขวัญชัยก็ชวนมาดื่มเหล้า ก่อนหน้าดื่มเหล้าก็ยังคุยกันปกติเฮฮา แต่พอกินไปได้สักพักตนเองเกิดอาการเมา ซึ่งก่อนเมาหลับก็เห็นนายขวัญชัยเริ่มมีอาการเมาโวยวายเรื่องผู้หญิง ตอนนั้นตนเองก็เมาด้วยเลยจำไม่ได้ว่าผู้หญิงชื่ออะไร ตนเองก็หลับไป พอสักพักตื่นมาพบว่ามีคนมามุงดูเยอะมาก ตนเองจึงเห็นเพื่อนนอนอยู่ข้างรถมีเลือดเต็มตัวเต็มมือก็ตกใจอย่างมาก จึงได้ช่วยปลุกเพื่อนแต่ไม่ตื่น เพราะอาจจะเมาหนัก หลังจากนั้นจึงมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่ก็คิดว่าชนวนเหตุครั้งนี้เพื่อนอาจจะเลิกลากับผู้หญิงจนคลั่งทำร้ายตัวเอง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่เพื่อนทำแบบนี้

 

 

 

 

                   ทั้งนี้ นายขวัญชัย หนุ่มคลั่งที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายตัวเอง เปิดใจว่า ตนเองมีอาชีพขับรถส่งของ พอโควิด-19 ระบาดหนัก ก็โดนหยุดจ้างงาน บวกกับตนเองมาเลิกลากับแฟนด้วยเหตุเพราะไม่มีงานทำ จึงเกิดความเครียดมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน จนกระทั่งคิดขึ้นมาว่าอยากตายจึงได้หยิบมีดมาทำร้ายตัวเอง แต่แม่ได้มาห้ามไว้ ตนเองเลยหยุดและหมดสติไปเพราะอาการเมา บาดแผลที่บาดเจ็บก็จะมีตรงมือมีแผลลึกเย็บ 8 เข็ม ส่วนแฟนตนเองก็ไม่อยากพูดถึงอีกแล้ว ตอนนี้ก็อยากขอโทษครอบครัวและสังคมด้วย เพราะตอนนั้นอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ บวกกับอาการเมาด้วย

 

 

เจอพิษโควิด หนุ่มสุดช้ำตกงาน-แฟนขอเลิก คว้ามีดทำร้ายตัวเอง

 

 

--------------------------------------------------------------------

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ