ข่าว

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อบารมี "หลวงพ่อนวล"เกจิดังวัดไสหร้า"ช่วยให้ จนท.บุกรวบ "เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้าคาที่นอน-ยึดยาบ้พร้อมอาวุธปืนและกระสุน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้(14 มี.ค.2563) ที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ธนบดี บุญขวัญ สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อม ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน รอง สว.สส.และกำลังฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายเด่นศักดิื คล้ายทองคำ หรือ เด่น วังหิน อายุ 40 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญ บ้านเลขที่ 4 หมู่ 4 ต.ทุ่งสัง บ้านวังหิน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มาสอบสวนและลงบันมุกประจำวันเป็นหลักฐานหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัวได้ เมื่อ 04.00 น.ของวันเดียวกันนี้

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายเด่นศักดิ์ เอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ได้กลับมาซ่อนตัวในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 4 ต.ทุ่งสัง บ้านวังหิน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังไปตรวจสอบและโดยใช้บัตร ปปส.บุกเข้าไปในบ้าน พบผู้ต้องหายังนอนหลับอยู่ในห้องนอน  จึงปลุกให้ตื่นและจับกุม พร้อมตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า จำนวน 200 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสตกชนิดรูดปาก สีฟ้า วางอยู่ข้างที่นอน และหมอนหนุนนอนยังพบอาวุธปืนชนิด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุน 7 นัด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายเด่นศักดิ์ หรือ“เด่น วังหิน” ผู้ต้องหารับสารภาพว่ายึดอาชีพค้ายาเสพติดมานานแล้ว และเคยถูกจับคดียาบ้าจำนวน 200 เม็ด ศาลพิพากษาจำคุก 7 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นานนี้ และไม่รู้จะไปประกอบอาชีพอะไรจึงหันมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง โดยรับยาบ้ามาจากเอเยนต์ใหญ่อีกทอดหนึ่งในราคาเม็ดละ 50 บาท นำมาขายเม็ดละ  80 บาท เมื่อขายาบ้ายหมดจึงนัดจ่ายเงินให้เอเยนต์ครั้งหนึ่งแล้รับยาบ้าลอตใหม่มาขายต่อไป ตนกลัวถูกตำรวจจับกุมเป็นอย่างมาก หลังจากถูกจับกุมครั้งแรกและพ้นโทษออกมาก็ตั้งใจว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ก็ไม่รู้จะไปประกอบอาชีพอะไร  ในปัจจุบันหางานทำยากหาเงินก็ยิ่งยาก กลัวถูกจับก็กลัว แต่เนื่องจาก ต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวจึงจำใจหันมาค้ายาเสพติดอีกครั้งจนกระทั้งมาถูกจับกุมดังกล่าว  สำหรับอาวุธปืนเป็นของเพื่อนที่นำมาจำนำเอาไว้ในราคา 20,000 บาท

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

 

ในขณะที่ พ.ต.ท.ธนบดี บุญขวัญ สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่า หลังจากนายเด่นศักดิ์ หรือ“เด่น วังหิน “ พ้นโทษออกมาตำรวจก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวจนพบว่าหวนกลับมาค้ายาบ้าอีกครั้ง จึงพยายามสอบสวนติดตามจบกุม แต่นายเด่นศักดิ์ หรือ“เด่น วังหิน” ไหวตทันหลบหนีรอดไปได้ทุกครั้ง จนกระทั้งได้รับรายงานว่านายเด่นศักดิ์ หรือ“เด่น วังหิน “ หลบหนีกลับมานอนอยู่ในบ้าน จึงนำกำลังไปจับกุม อย่างก็ตามก่อนเข้าจับกุม ตนและเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมือไหว้บนบานและขอพรจากพ่อท่านนวล ปริสุทโธ เกจิดังเจ้าอาวาสวัดประดิษฐาราม หรือวัดไสหร้า อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีรูปปั้นบูชาในห้องสืบสวน ขอให้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้รายนี้ได้ประสบความสำเร็จและสามารถจับกุมได้อย่างง่ายดาย เพราะแม้เจ้าหน้าที่จะบุกเข้าไปถึงในบ้านแต่นายเด่นศักดิ์ หรือ“เด่น วังหิน” ยังนอนหลับไม่รู้สึกตัวอย่างไม่น่าเป็นไปได้  และที่ผ่านมาเมื่อจะนำกำลังออกไปปฏิบัติหน้ที่จับกุมผู้ต้องหารายสำคัญตนจะยกมือไหว้บนบานขอให้การปฏิบัติหน้าที่ประสบความสำเร็จ และเจ้าหน้าที่ปลอดภัย ปรากฏว่าประสบความสำเร็จและเจ้าหน้าที่ปลอดภัยกลับมาทุกครั้ง.

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

บารมี "หลวงพ่อนวล"ช่วยจับ"เด่น วังหิน"เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก/นครศรีธรรมราช

                            

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ