ข่าว

หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริยิงดับต่อหน้าแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดบัญชีแค้น หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริกระหน่ำยิงร่างพรุนต่อหน้าแฟนสาว

 

 

                            เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 มี.ค.2563 พ.ต.ท.สมชาย  อรภักดี  รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรีได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนราชพฤกษ์ หมู่.10 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ผกก.สส.กก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทอง รอง ผกก.สส. พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริยิงดับต่อหน้าแฟนสาว

 

หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริยิงดับต่อหน้าแฟนสาว

 

 

                               ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบรถเก๋งมาสด้า 2 สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กง 4621 กรุงเทพมหานคร ที่พื้นถนนข้างรถฝั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายภัธรชัย  ทัดเทียม  อายุ 27 ปี  อยุ่บ้านเลขที่ 40/77 ม.1 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สภาพศพ นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น  มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัด ลำคอขวา 1 นัด หน้าอก 6 นัด ข้อศอกซ้าย 1 นัด ต้นแขนซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย1 นัด รวม 11 แผล บริเวณกระจกฝั่งคนขับพบรูกระสุน 5 รู บนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด9 มม. 6 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 38 ซุปเปอร์ 6 ปลอก กระสุนขนาด 38 ซุปเปอร์ 2 นัด หัวกระสุนบี้ติดกับพื้นถนน 1 หัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริยิงดับต่อหน้าแฟนสาว

 

 

 

                 จากการสอบสวน น.ส.ศศินา  เพ็งวิชัย  อายุ 22 ปี  แฟนสาวผู้เสียชีวิต ให้ปากคำว่า นายภัธรชัยฯ แฟนหนุ่มได้ขับรถมารับตนที่ร้านอาหารขณะนั้นตนกับเพื่อนอีกคนได้เดินออกจากร้านมาขึ้นรถ ทันใดนั้นได้มีนายเบนซ์เปิดประตูรถฝั่งคนนั่งคู่คนขับแล้วกระชากตนลงมาจากรถก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่  ส่วนด้านฝั่งคนขับมีคนร้ายอีกคนชื่อบังจ๋า ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่แฟนตนอีกหลายนัด  ตอนนั้นตนตกใจมากจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้าน หลังสิ้นเสียงปืนจึงได้ออกมาดู  พบว่าคนร้ายได้หลบหนีขึ้นรถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีดำ  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ที่มีเพื่อนติดเครื่องรออยู่ จากนั้นขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนต่างระดับรัตนาธิเบศร์ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะเดินไปดูแฟนที่รถ พบว่านอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

    น.ส.ศศินา ยังกล่าวต่ออีกว่า สาเหตุที่แฟนหนุ่มถูกยิงในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องที่นายภัธรชัย เคยมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางใหญ่ ประมาณเดือน พ.ย.62 จนเป็นเรื่องบาดหมางกันและถูกขู่ฆ่า แต่แฟนของตนก็ระวังตัวเองมาตลอดจนกระทั่งมาถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตดังกล่าว

หนุ่มวัย27ปี ถูกคู่อริยิงดับต่อหน้าแฟนสาว

    ต่อมานายเทิดไท  ทัดเทียม  อายุ 50 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพลูกชาย ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วได้มีกลุ่มคู่อริขับรถยนต์ 7-8 คัน มาตามหาลูกชายที่ร้านซ่อมรถจยย.ของตน โดยพูดว่าลูกชายได้ไปทำร้ายพรรคพวกของกลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บให้รีบเข้ามาเคลียร์ ถ้าหากไม่มาก็ให้หนีแต่ถ้าเจอตัวเมื่อไหร่จะยิงหลังจากนั้นกลุ่มคู่อริได้ขับรถกลับไปซึ่งลูกชายก็พยายามระวังตัวเองมาตลอดโดยไม่ยอมกลับเข้ามาที่บ้านจนมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว  อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องที่ผู้ตายไปมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวิต จากนั้นได้มอบร้างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป  

 

  ภาพ/ข่าว  สาโรจน์ สว่างศรี "คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี "

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ