ข่าว

สาวแจ้งจับอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย พร้อมหนูน้อย 1 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวช้ำ อดีตสาวมีทำร้ายร่างกายพลาดถูกลูก 1 ขวบ โร่แจ้งความจับ เผยไม่ใช่ครั้งแรก

 

 

                   เมื่อเวลา  14.30. น.  วันที่  6  มีนาคม 2563    นางสาวอโนชา แทนโสภา อายุ  27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/103  หมู่ที่ 1  ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี   นำเอกสารการตรวจร่างกายเข้าพบ ร.ต.อ.วีรเทพ  เทพจันทร์ดา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังจากเมื่อช่วงสาย ตนเองและลูกสาววัย 1 ขวบ ได้ถูกนายดำ อายุ  27 ปี  อดีตสามีทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนปูดบวม ดั้งจมูกหัก ระหว่างนั้นลูกสาวที่ตนเองกำลังอุ้มอยู่ก็ถูกลูกหลงโดนชกที่ใต้ตาซ้ายมีรอยฟกซ้ำด้วย โดยเผยว่า สาเหตุนั้นมาจากนายดำกับตนเองมีปากมีเสียงเรื่องการแบ่งหน้าที่การเลี้ยงดูลูกสาว นายดำเคยขอให้ตนเองพาลูกสาวมาให้ดูแลช่วงกลางวัน ครั้งนั้นตนเองก็พาไปส่ง  ปรากฏว่านายดำยังนอนหลับไม่รู้ตัว ตนเองเกรงว่านายดำจะดูแลลูกได้ไม่ดี หวั่นเกิดอันตราย  จึงพาลูกสาวกลับมาที่บ้านเพื่อดูแลเอง พร้อมกับต่อว่านายดำ            

 

สาวแจ้งจับอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย พร้อมหนูน้อย 1 ขวบ

                ภายหลังวันเกิดเหตุ นายดำได้มาหาตนที่บ้านพัก และมีปากเสียงกัน จนถูกนายดำทำร้ายชกที่ใบหน้า และลูกสาวได้รับลูกหลงบาดเจ็บด้วย ขณะเกิดเหตุนายดำได้เก็บโทรศัพท์มือถือของตนติดตัวไปด้วย    และยังวนเวียนอยู่หน้าบ้าน เกรงว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีก ก่อนใช้มือถือเครื่องสำรองส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในเฟสบุ๊ค กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาที่เกิดเหตุแนะนำให้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

สาวแจ้งจับอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย พร้อมหนูน้อย 1 ขวบ

 

         ซึ่งนางสาวอโนชา ยังเล่าต่อว่า ตนเองกับนายดำ อยู่กินกันมา ราว 2 ปี  มีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องโมเดล วัย 1 ขวบ อยู่กินกันที่บ้านของตนเอง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ก็เคยทำร้ายร่างกายตนเองกลางถนนมาแล้ว ชกเข้าที่ใบหน้าตนเองในขณะที่ตนเองอุ้มลูกโดยไม่สนใจว่าจะเกิดอันตรายกับลูก และเคยเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว พร้อมกับประกาศแยกทางกับนายดำ ก่อนที่อดีตสามีจะตามมาชวนทะเลาะเรื่องการขอเลี้ยงลูก จนเกิดการกระทบกระทั่งถึงขั้นลงมือกับตนเองดังกล่าว

         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายดำมาสอบสวน ก่อนที่จะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป    

สาวแจ้งจับอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย พร้อมหนูน้อย 1 ขวบ

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

                             

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ