ข่าว

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายสาธิต หรือลุงหมี พร้อมด้วย นายวรเชษฐ์ หรือเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และทีมงานนักวิ่งจิตอาสาจากจังหวัดตราด สู่จังหวัดลพบุรี เพื่อหาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ วันนี้เดินทางมาถึงจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและมีพี่น้องประชาชน

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563  ที่บริเวณถนนเทพคุณากร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา   นายสาธิต จันทะรังสี  หรือลุงหมี นักปั่นวีลแชร์ ที่มีหัวใจจิตอาสาอันยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยนายวรเชษฐ์ เอมเปีย  หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล มือกลองวงดนตรีแนวออลเทอร์นาทิฟร็อกชาวไทย  พร้อมทีมงานนักวิ่งจิตอาสา  ที่ออกวิ่งจากจังหวัดตราด มุ่งหน้าสู่จังหวัดลพบุรี เพื่อขอรับบริจาคเงินสนับสนุนในการดูแลผู้ป่วย HIV ณ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี //  ซึ่งการปั่นวีลแชร์ในครั้งนี้ นายสาธิต หรือลุงหมี  ได้เกิดจากแรงบันดาลใจที่เห็นความตั้งใจของท่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV จึงได้ริเริ่มโครงการขึ้น 

 

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

โดยการปั่นวีลแชร์ จาก จังหวัดตราด ไปยังจังหวัดลพบุรี ซึ่งจะต้องผ่านเส้นทาง จังหวัดจันทบุรี  จังหวัดระยอง จังหวัดชลบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา  จังหวัดนครนายก  จังหวัดสระบุรี  และจังหวัดลพบุรี ที่วัดพระบาทน้ำพุ  โดยมีนายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล เข้ามาร่วมสมทบตั้งแต่จังหวัดชลบุรีไปจนถึงลพบุรี  โดยในเช้าวันนี้ได้เดินทางมาถึงจังหวัดฉะเชิงเทรา ผ่านเส้นทางถนนเทพคุณากร มุ่งหน้าสู่วัดหลวงพ่อพุทธโสธร จากนั้นได้กราบนมัสการหลวงพ่อโสธร ก่อนจะเดินทางต่อไปยังตลาดบ่อบัวโดยมุ่งหน้าไปตามถนนมรุพงษ์ ผ่านหน้าค่ายศรีโสธร หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัด  โรงพยาบาลพุทธโสธร สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา จนมาถึงตลาดบ่อบัว  จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังถนนศุภกิจ ผ่านหน้าโรงเรียนเซนต์หลุยส์ และเข้าตลาดบ้านใหม่ 100 ปี  

 

หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ หาเงินสนับสนุนดูแลผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

โดยตลอดสองข้างทางที่ลุงหมี และ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และทีมงานนักวิ่งจิตอาสาวิ่งผ่าน  ได้มีพี่น้องประชาชนชาวฉะเชิงเทรา ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมทำบุญเพื่อผู้ป่วย HIV เป็นจำนวนมาก  ด้านลุงหมี กล่าวว่าผู้ที่ต้องการจะร่วมทำบุญในครั้งนี้ ถ้ามาไม่ทันขบวนวิ่งที่ผ่าน สามารถกด SMS *494333 ครั้งละ15 บาท หรือ บริจาคได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 0563934085 ชื่อวัดพระบาทน้ำพุ ได้โดยตรง  //   จากนั้นลุงหมี และเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล พร้อมทีมงานได้วิ่งต่อไปยังอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครนายก  โดยจะผ่านถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว  เพื่อเข้าอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายกต่อไป  โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเดินทางให้ถึงวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี  ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 นี้  ซึ่งจะมีท่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ และทีมงานวัดพระบาทน้ำพุคอยให้การต้อนรับต่อไป      

....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ