ข่าว

ระทึก หนุ่มนัดส่งยาบ้า ตกใจจนท.หนีลงทะเล ก่อนหมดแรงโดนรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก หนุ่มนัดส่งยาบ้า ตกใจจนท.หนีลงทะเล ก่อนหมดแรงโดนรวบ

 

 

               เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกระบี่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ปปส. ตามจับวัยรุ่นค้ายา กระโดดทะเลว่ายน้ำหนี สุดท้ายหมดเรี่ยวแรง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยพยุงขึ้นฝั่ง ยึดของกลาง ยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด ซุกซ่อนในลำเรือ

 

ระทึก หนุ่มนัดส่งยาบ้า ตกใจจนท.หนีลงทะเล ก่อนหมดแรงโดนรวบ

เหตุการณ์นี้เปิดเผยวันที่ 18 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่อส. กำลังช่วยประคองตัว นายกิตติเกียรติ เริงสมุทร อายุ 21 ปี บ้านเลขที่160/2 ม.6 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขึ้นบนลำเรือ หลังจากกระโดดจากเรือและว่ายน้ำหลบหนีการจับกุม ขณะเจ้าหน้าที่ล่อให้มาส่งของกลางที่ ท่าเรือโต๊ะเกลี้ยง บ้านท่าทองหลาง หมู่ที่ 6 ตำบลเขาทอง เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ จึงรีบกระโดดลงทะเล ว่ายน้ำหนี เจ้าหน้าที่ว่ายน้ำตามไปติดๆ ประมาณ 10 นาที นายกิตติเกียรติ ก็เกิดหมดเรี่ยวแรง ต้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยพยุงขึ้นเรือ พร้อมของกลางยาบ้า1,017 เม็ด ใส่ในกระเป๋าสะพายสีดำซุกซ่อนในเรือพลีด(เรือหางยาวขนาดเล็ก) ของผู้ต้องหา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนางดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

              ก่อนการจับกุมครั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เจ้าพนักงาน.ปปส. กำนันตำบลอ่าวนาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลอ่าวนาง สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมสมาชิก อส.อ.เมืองกระบี่ ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อค้นหาผู้เสพเข้าบำบัด ตามนโนบายของ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ บริเวณถนนป่ายางหน้าสนามกีฬา อบต.อ่าวนาง หมู่ที่4ตำบลอ่าวนาง และจับกุมผู้ต้องหาได้1 คนคือนายอัสมี หาญกล้า อายุ21ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน124เม็ด โดยให้การสารภาพว่ารับของกลางมาจากนายกิตติเกียรติ ฯ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สายลับติดต่อนายกิตติเกียรติ เพื่อล่อซื้อของกลาง โดยนัดแนะกันที่ท่าเรือจุดเกิดเหตุ

ระทึก หนุ่มนัดส่งยาบ้า ตกใจจนท.หนีลงทะเล ก่อนหมดแรงโดนรวบ

 

 

โดยให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นคนตกปลา เฝ้าอยู่ใกล้ท่าเรือ เมื่อผู้ต้องหานำของกลางมาบนเรือ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันกระโดลงน้ำหนี ก่อนหมดเรี่ยวแรง ตามจับกุมตัวได้ในที่สุด แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ