ข่าว

หนุ่มยโสธรคลั่ง ถือมีดชี้ด่าตำรวจ พ่อออกโรงขอโทษแทนลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มยโสธรคลั่งถือมีดชี้ด่าตำรวจ

 

 

                             เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 ก.พ.63 พ.ต.ท.อนุสรณ์ วรรณพิณ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ยโสธร เผยว่าที่หน้ากองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดยโสธร ช่วงเวลาดังกล่าวตนกำลังเรียกรวมแถวเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดยโสธร 50 นายเพื่อชี้แจงภารกิจถวายความปลอดภัย สักพักมีนายต้น(นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาวบ้านห้องข่า ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมืองยโสธร (ทราบชื่อภายหลัง)สวมหมวกกันน็อคใส่เสื้อคอปกสีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ ทะเบียน กยบ 548 ยโสธร มาจอดข้างประตูรั้วทางเข้า แล้วเดินเข้ามาอยู่ภายใน ช่วงแรกตนไม่ได้แปลกใจคิดว่าเป็นสายลับของเจ้าหน้าที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่ในแถวเห็นชายคนดังกล่าวโวยวายพร้อมทั้งถืออาวุธมีดยาวประมาณ 23 เซ็นติเมตร ชี้มาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวชายคนดังกล่าว

หนุ่มยโสธรคลั่ง ถือมีดชี้ด่าตำรวจ พ่อออกโรงขอโทษแทนลูกชาย

 

 

 

 

                        ภายหลังจับคุมตัวนายต้นและปลดอาวุธได้ นายต้นยังพูดจาก่อกวนคล้ายคนเสียสติ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจปัสสาวะนายต้นแต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด กระทั่งต่อมาบิดาของนายต้นได้เข้ามาว่าเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งเผยว่าลูกชายของตนป่วยเป็นโรคลมชักซึ่งทานยาติดต่อกันเป็นประจำ และขณะนี้ลูกของตนกำลังทะเลาะกันกับแฟน จึงอาจเป็นสาเหตุให้ลูกของตนเกิดความเครียดสะสมแล้วจึงมาระบายในเหตุการณ์ดังกล่าว ตนจึงฝากขอโทษแทนลูกชายของตนเองด้วย

หนุ่มยโสธรคลั่ง ถือมีดชี้ด่าตำรวจ พ่อออกโรงขอโทษแทนลูกชาย

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายต้นว่าพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร พร้อมทั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ผู้สื่อข่าวยโสธร รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ