ข่าว

รวบแล้วโจ๋ ลักทรัพย์ รพ. ตร.เผย จะเลือกเหยื่อแค่หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควัน มือดีลักทรัพย์ใน รพ. ด้านจนท.เผย คนร้ายจะเลือกเหยื่อเป็นหญิงเท่านั้น

 

 

                 ที่บริเวณหน้าสภ.เมืองสตูล พ.ต.อ.เสกสันต์  ชูรังสฤษฎิ์  รองผบก.ภ.จว.สตูล พร้อมด้วยชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.สตูลและชุดสืบสวนสภ.เมืองสตูล ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ที่รพ.สตูล  โดยนำเสื้อผ้า และรองเท้าที่คนร้ายใช้ในวันก่อเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดมาร่วมในการแถลงข่าวในครั้งนี้ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาติดตามคดีในเวลาเพียง 18 ชั่วโมงหลังรับแจ้งจากทางรพ.สตูล

 

รวบแล้วโจ๋ ลักทรัพย์ รพ. ตร.เผย จะเลือกเหยื่อแค่หญิง

                    โดยพ.ต.อ.เสกสันต์  ชูรังสฤษฎิ์  รองผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจากรพ.สตูลว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ในรพ.สตูลหลายครั้ง พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตาม พบว่าคนร้ายมีตำหนิรูปพรรณและใบหน้า แม้นว่าจะปิดบังอำพรางใบหน้าด้วยหน้ากกากอนามัย  เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนและนำภาพคนร้ายเก่าคดีเกี่ยวกับทรัพย์มาเปรียบเทียบ พบว่ามีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับ นายพีรภัทร หรือพีท แสงทอง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่108/5 ถ.ยาตราสวัสดี ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์ของสภ.เมืองสตูลในคดีอาญาที่ 1067 /2562  ลงวันที่ 20 พ.ย. 62 ซึ่งอยู่ระหว่างประกันตัว เจ้าหน้าที่จึงจับตัวนายพีทซึ่งหลบอยู่ที่อ.ควนกาหลงนำมาสอบสวนกว่า 3 ชั่วโมงตอนแรกไม่ยอมรับสารภาพจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดูถึงยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ที่รพ.สตูลมาแล้ว รวม 5 ครั้ง คือวันที่ 1 ธ.ค.62 ได้ทรัพย์สินไป 12 รายการรวมเงินสดและโทรศัพท์มือถือ วันที่ 9 ธ.ค.62 ได้ทรัพย์สินไป 7 รายการ พร้อมเงินสด8,000 บาท วันที่ 21 ธ.ค.62 ได้ทรัพย์สินไป 6 รายการพร้อมเงินสด6,080 บาท วันที่29 ธ.ค.62 ได้ทรัพย์สินไป6 รายการ พร้อมเงินสด16,000 บาท และล่าสุดคือวันที่ 8 ม.ค.63 ได้ทรัพย์สินไป6 รายการเงินสด 200 บาท  รวมทรัพย์สินทั้งหมด 40 รายการ มูลค่าทรัพย์สิน50,000 บาท

 

รวบแล้วโจ๋ ลักทรัพย์ รพ. ตร.เผย จะเลือกเหยื่อแค่หญิง

                  ทั้งนี้คนร้ายเลือกรพ.เป็นที่ก่อเหตุเนื่องจากอยู่ใกล้บ้านและเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง โดยครั้งแรกที่ลงมือคือเลือกเหยื่อผู้หญิงขับรถเมื่อเผลอก็กระชากกระเป๋าและอีก 5 ครั้งที่รพ.อาศัยจังหวะยามวิกาลที่เหยื่อนอนหลับสนิทและขโมยออกมา  โดยลงมือเพียงคนเดียวและนายพีทมีพฤติกรรมที่ติดยาเสพติดและติดเกมส์ออนไลน์ จึงนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป................

 

รวบแล้วโจ๋ ลักทรัพย์ รพ. ตร.เผย จะเลือกเหยื่อแค่หญิง

รวบแล้วโจ๋ ลักทรัพย์ รพ. ตร.เผย จะเลือกเหยื่อแค่หญิง

ภาพ/ข่าว  สุไหล  โพธิ์ดก  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สตูล รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ