ข่าว

สาวผวา พบหัวกระสุนปริศนาตกใส่ที่นอน คาดเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรุ่นผวา พบหัวกระสุนปริศนาตกใส่ที่นอน คาดเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

 

 

                 สาวรุ่น กลับจากเคาท์ดาวกับครอบครัว พบหัวกระสุนตกใส่ที่นอน เก็บแจ้งความ เชื่อเป็นหัวกระสุนปืนจากการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สาวผวา พบหัวกระสุนปริศนาตกใส่ที่นอน คาดเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

เวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ค.63 น.ส.ทิพรัตน์ สุขยัง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ม.8 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้เก็บหัวกระสุนปริศนา ที่ตกอยู่บนผ้าปูที่นอน เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน กับ พ.ต.ท.พนม นวลละออง สว.สอบสวน สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลังจากเก็บได้บนที่นอน จำนวน 1 หัว เบื้องต้นคาดว่า เมื่อช่วงของคืนที่ผ่านมาเป็นคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีการเฉลิมฉลองโดยการยิงปืนขึ้นฟ้า จนเป็นเหตุให้หัวกระสุนตกใส่หลังคาบ้านดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.ทิพรัตน์ สุขยัง ทราบว่า ภายในบ้านอยู่ด้วยกัน 4 คน พ่อแม่ลูก เมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ 31 ธ.ค.61 ได้ชวนครอบครัวไปเคาท์ดาว ที่หาดปากเมง จ.ตรัง และกลับมาถึงบ้านประมาณ ตี 1 ครึ่ง ก็ได้เข้าไปจัดแต่งที่นอนเพื่อจะนอน แต่รู้สึกผิดสังเกต บริเวณพื้นห้อง มีเศษปูนสีขาวตกกระจายเกลื่อนพื้น จึงได้เงยหน้าขึ้นไปดูที่ผ้าเพดานของห้อง พบว่า ผ้าเพดานเป็นหรูโหว่ และได้มองตามลงมาตรงจุดที่เพดานเป็นรู ก็พบหัวกระสุนปืนตกอยู่บนผ้าปูที่นอน จำนวน 1 หัว จึงเก็บไปแจ้งไว้เป็นหลักฐาน

สาวผวา พบหัวกระสุนปริศนาตกใส่ที่นอน คาดเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

น.ส.ทิพย์รัตน์ กล่าวด้วยว่า โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน หากว่าอยู่บ้านเวลาดังกล่าว คงจะเข้านอนแล้ว อาจจะได้รับอันตรายจากหัวกระสุนปืนตกใส่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นไปได้ ขอฝากเตือนไปยังทุกคนที่มีปืน ไม่ควรจะนำมายิงเล่นหรือยิงเฉลิมฉลอง เพราะผิดกฎหมาย และอาจจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่นได้ ในส่วนกรณีของตนถึงแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ทั้งหลังคาบ้านและผ้าเพดาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหัวกระสุนปืนไว้ พร้อมเตรียมนำหัวกระสุนส่งพิสูจน์ เพื่อหาเจ้าของหัวกระสุนปืนปริศนามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาวผวา พบหัวกระสุนปริศนาตกใส่ที่นอน คาดเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ