ข่าว

สาวเซเว่นรถเสียหลัก รถคนงานก่อสร้างชนซ้ำ ดับ 4 สาหัส 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปสาวพนักงานเซเว่น รถเสียหลักขวางถนน รถคนงานก่อสร้างชนอัดเสียชีวิตคาที่ 4 ศพสาหัส 5 คน

จากกรณีเกิดเหตุรถกระบะ 2 คันชนกันอย่างรุนแรงถนนสายนครศรีธรรมราช-พรหมคีรี หน้าเทศบาลตำบลท่างิ้ว ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช ท้องที่หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว  อ.เมือง จ.นครศรีธรมราช มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ศพและมีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถอีก 5 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่  24 ธ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าในขณะที่กระบะตอนเดียวยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินทะเบียน บจ-9524 นครศรีธรรมราช ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งขับแรงขึ้นไป ในขณะที่มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กษ-5168นครศรีธรรมราช ขับสวนทางมาด้วยความเร็วสูงและหักหลบรถ จยย.ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าทำให้รถกระบะสีขาวเสียหลักพุ่งข้ามถนนกินเลนขวาจนเกือบจะชนกับรถกระบะบริษัทขนส่งอย่างหวุดหวิด ก่อนจะโดนรถกระยะสีน้ำเงินที่วิ่งอยู่ด้านซ้ายสุดของเลนฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราชพุ่งชนอัดเต็ม ๆ ทางด้านซ้ายของรถยนต์กระบะสีขาวอย่างจังทำให้คนในรถกระบะทั้งสองคันเสียชีวิตคัละ 2 ศพและมีผู้บาดเจ็บ 5 คนเป็นคนที่มากับรถกระบะสาว 1 คน และมากบรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน 4 คน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายอดินันท์  บันเทิงจิตร 33 ปี   น.ส. อรพันธ์  หมื่นถนอม  อายุ 28 ปี นาย ชยานนท์  หนูสุวรรณ  19 ปี  นายประสิทธิ์  ไชยพิพัฒน์ 40 ปี และอีก 1 คนยังไม่ทราบชื่อ

สาวเซเว่นรถเสียหลัก รถคนงานก่อสร้างชนซ้ำ ดับ 4 สาหัส 5 ราย

สาวเซเว่นรถเสียหลัก รถคนงานก่อสร้างชนซ้ำ ดับ 4 สาหัส 5 ราย

ในขณะที่ผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน ชื่อนางนงลักษณ์ นักพรต อายุ 42 ปีและนายวิรัตน์   รัตนวงศา อายุ 52 ปี ชาว ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ส่วนในรถยนต์กระบะสีขาว พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ น.ส.ดวงพร   บัวแก้ว อายุ 36 ปี และนส.เสาวลักษณ์  ไฝบุญจันทร์ อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นพนักงานสาวเซเว่น ฯสาขาใน ม.ราชภัฏนครศรีธรรมราช สภาพทั้ง 4 ศพแขนขาหัก คอหัก ร่างกายบอบซ้ำอย่างหนัก

จากการสอบสวนนายอดินันท์   บันเทิงจิตร อายุ 33 ปี 1 ในผู้บาดเจ็บ ได้ความว่าในขณะที่นายอดินันท์ ได้ขับรถยนต์กระบะสีน้ำเงินบรรทุกคนงานก่อสร้างจำนวน 5 คน จาก อ.พรหมคีรี มุ่งหน้าไปทำงานก่อสร้างถนนในเขต ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

ไปตามถนนสายดังกล่าวเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีขาว มีพนักงานเซเว่น จำนวน 3 คนนั่งมาในรถขับมุ่งหน้าไปยัง อ.พรหมคีรี ยังไม่แน่ชัดว่าใครเป็นคนขับโดยขับมาด้วยความเร็วสูงเช่นกันและรถกระบะสีขาวพยายามจะแซงรถ จยย.วิ่งอย่ด้านหน้าทำให้เกิดเสียหลักหมุนเข้าไปเลนไปขวางถนน ทำให้นายนายอดินันท์   คนขับรถกระบะสีน้ำเงินเบรกไม่ทันพุ่งชนด้านข้างซ้ายรถยนต์กระบะสีขาวอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพและเจ็บ 5 รายดังกล่าว  ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง.

ภาพ/คลิป กู้ภัยประชาร่วมใจ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ