ข่าว

หนุ่มซิ่งกระบะเกิดหลับใน ชนอัดท้ายรถเก็บขยะเพื่อนดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งกระบะส่งวุ้นเส้น เกิดหลับในชนอัดท้ายรถเก็บขยะช่วงเช้ามืดเพื่อนนั่งข้างดับคาที่

 

 

            วันที่ 27 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ ร.ต.อ.วิทยา ศรีถม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.ระนอง ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนเพชรเกษมขาเข้าเมือง ก่อนถึง บ.แลคตาซอย จำกัด ม.1 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์(พ่งไล้11) และทีมแพทย์ชันสูตร ร.พ.ระนอง

หนุ่มซิ่งกระบะเกิดหลับใน ชนอัดท้ายรถเก็บขยะเพื่อนดับคาที่

 

 

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะ6 ล้อ ยี่ห้ออิซูซุ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 80-5212 ระนอง ของเทศบาลตำบลบางนอน จอดอยู่ริมถนนด้านหัวรถตกลงไปในคูน้ำริมทาง โดยมี นายสำเนา อยู่คง อายุ 45 ปี เป็นพนักงานขับรถคันดังกล่าว  ด้านท้ายรถพบรถกระบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บพ 2693 ประจวบคีรีขันธ์ ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในฝั่งเบาะผู้โดยสารพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสีบชีวิต ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์(พ่งไล้11) ได้ช่วยเหลือนำส่งไปที่ ร.พ.ระนอง ทราบชื่อว่า นายขจรศักดิ์ ทอดสนิท อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.1 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ยังมี นายสมหมาย ผอมกลัด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/62 ม.3 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะเทศบาลตำบลบางนอน ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวและถูกนำส่ง ร.พ.ระนอง อีก 1 ราย

หนุ่มซิ่งกระบะเกิดหลับใน ชนอัดท้ายรถเก็บขยะเพื่อนดับคาที่

จากการสอบถามทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถของ บ.ภัทรามาเก็ตติ้ง เดินทางมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อจะมาส่งของที่จังหวัดระนอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับในจนรถพุ่งอัดเข้าท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางนอน ที่จอดเก็บขยะอยู่อย่างจัง โดย นายสำเนา อยู่คง ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้ามืดขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ได้จอดรถริมถนนเพชรเกษมให้พนักงานเก็บขยะลงไปเอาขยะริมทางอยู่นั่น ได้ถูกรถกระบะของคู่กรณีชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง ทำให้พนักงานเก็บขยะบาดเจ็บ 1 คน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์(พ่งไล้11) นำส่งไปที่ ร.พ.ระนอง เพื่อชันสูตรและตรวจสอบหาประวัติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าว นิเวศน์ เสระหมาน จ.ระนอง 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ