ข่าว

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

 

 

       หนุ่มต่างถิ่นไปเที่ยวบาร์เหล้าแล้วลวนลามเด็กสาวของขาใหญ่เจ้าถิ่น ถูกรุมยำใหญ่กว่า 20 คนทั้งเท้าทั้งมือและมีดฟันซ้ำจนสลบคาที่อาการสาหัส ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์อุดรธานีตำรวจตามจับมือมีด 1 ใน 20 คนได้ ส่วนที่เหลือกำลังออกตามล่าจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 พ.ย.จากกรณีโลกโซเซียส เผยแพร่ภาพกลุ่มวัยรุ่นนับ 20 คน วิ่งกรูเข้าทำร้ายร่างกายคู่อริเหตุเกิดที่หน้าร้านบาร์โรงเหล้า ภายในตลาด 777 ข้างปั้มน้ำมัน ปตท. บ้านเหนือ ม.1 ต.วิศิษฐ์ อ. เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ วันที่ 23 พ.ย. 62 เวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา โดยระบุกลุ่มวันรุ่นร่วมกันมากกว่า 20 คน รุมทุบตีเต๊ะต่อยและฟันซ้ำเข้าที่ศีรษะ 3 ครั้งจนหมดสติทราบชื่อ นายภูภณรัช กลิ่นม่วง อายุ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่มาทำงานที่บึงกาฬเบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองบึงกาฬ แล้วเพื่อสืบหากลุ่มคนร้าย และตอนนี้ผู้บาดเจ็บรักษาอยู่ รพ ศูนย์อุดร บาดเจ็บหนักและสมองบวม

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

 

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

 

 

          ล่าสุด พ.ต.อ.ชนินทร์ จิตรแจ้ง ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส.และพ.ต.ท.เสกสรรค์ บาอุ้ย สวป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับทหารชุดเคลื่อนที่เร็วชุด คทร.ที่ 2 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ติดตามกลุ่มคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาได้ 1 คนภายในบ้านพักเป็นมือมีดที่ฟันผู้บาดเจ็บ คือนายพิสิษฐ์ หรือบาส พงคำพันธุ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243 หมู่ที่.6 บ้านท่าโพธิ์ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ พร้อมของกลางมีดสปาต้ายาวกว่า 30 เซนติเมตรและเสื้อที่สวมใส่ขณะก่อเหตุก่อนจะเปลี่ยนเก็บไว้ใต้เบาะ จยย. จึงนำตัวมาสอบสวน โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดฟันที่ศีรษะของคู่อริจริง สาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่คู่อริไปลวนลามแฟนสาวของลูกพี่ที่เป็นขาใหญ่เจ้าถิ่น โดยได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองบึงกาฬ เช่นกัน จึงมีเรื่องทะเลาะกันภายในร้าน ก่อนจะลามออกมาข้างนอกร้านก่อนเวลาบาร์”โรงเหล้า”จะปิดลงและไล่ทำร้ายคู่กรณีขณะวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด รับว่าตัวเองเมาสุราด้วย

 

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

 

 

 

      พ.ต.ท.ยอดยม อุปกา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ กล่าวว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ร้อยเวร 20 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทย์กันภายในสถานบันเทิงตลาดตอง 777 ข้างปั้ม ปตท.บึงกาฬ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจรถจักรยานยนต์ เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างอ่างน้ำที่ตั้งอยู่กลางตลาด จึงได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บึงกาฬ และต่อมาทาง รพ.ได้ส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อที่ รพ.อุดรธานีเนื่องจากมีอาการสาหัส เบื้องต้นทราบชื่อนายภูภณรัช กลิ่นม่วง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/2 หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งพัง อาการสาหัสสมองบวมและถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ รักษาตัวยังอยู่ในห้องไอซีอยู่ รพ.ศูนย์อุดรธานี ส่วนผู้ก่อเหตุสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้แล้ว 1 ราย คือนายพิสิษฐ์ หรือบาส พงคำพันธุ์ อายุ 19 ปี จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และตั้งข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ซึ่งในชั้นสอบสวนเจ้าพนักงานคัดค้านการประกันตัว จึงนำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดบึงกาฬทันที ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่อยู่ในคลิปนั้นขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป.

หนุ่มต่างถิ่นลวนลามสาวในร้านเหล้า เจอขาใหญ่รุมยำจนสลบ

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บึงกาฬ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ