ข่าว

พนง.แสบหลอกเข้าห้องน้ำ ก่อนบุกเข้าขโมยทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายวัย 78 ปี ถูกพนักงานส่งของเอกชนตัวแสบทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก่อนเข้าห้องนอนฉกทองหาย พิลึกไปแจ้งความกลับมาทองที่หายตั้งอยู่ใต้ถุนบ้าน

 

 

              เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ที่ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี นางเรียง เพชรรานันท์ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 5 ต.นาใต้ อ.บ้านนาเดิม  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เดโช คงสุข สารวัตร(สอบสวน) ว่า ถูกพนักงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งลักลอบขโมยสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท และแหวนทอง น้ำหนัก 1 สลึก หายไปขณะมาส่งของที่บ้าน

 

พนง.แสบหลอกเข้าห้องน้ำ ก่อนบุกเข้าขโมยทอง

 

              นางเรียง กล่าวว่า ช่วงเวลา 08.30-9.00 น.ขณะที่นั่งอยู่ใต้ถุนบ้านเพียงคนเดียว ได้มีพนักงานส่งของผู้ชาย 1 คนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์นำกล่องพัสดุที่ลูกสาวฝากส่งของมาให้ 1 กล่องมาส่งให้

 

              ซึ่งพนักงานชายส่งของเสร็จก็ได้ขอเข้าห้องน้ำ อ้างว่าปวดท้องจึงอนุญาติให้เข้าห้องน้ำที่อยู่ในบ้าน แต่ตนเห็นเข้าห้องน้ำนานผิดสังเกตจึงเดินมามองดูพบว่าประตูห้องน้ำเปิดจึงเดินไปที่ห้องนอนที่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ พบพนักงานคนดังกล่าวเข้าไปอยู่ในห้องอ้างว่า เข้าไปไล่แมว

 

              ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไร หลังจากพนักงานก็เดินขึ้นรถขับออกไป จากนั้นจึงรีบเข้าไปในห้องพบสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น และแหวนทอง น้ำหนัก 1 สลึง 1 วงที่เก็บไว้ในลิ้นชักหัวเตียงหายไป จึงเรียกบุตรสาวที่อยู่บ้านใกล้กันให้มาช่วยค้นหาอีกรอบแต่ไม่พบจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

พนง.แสบหลอกเข้าห้องน้ำ ก่อนบุกเข้าขโมยทอง

 

              ต่อมาเวลา 13.00 น.หลังจากที่นางเรียง ได้เดินทางกลับจากสถานีตำรวจพบว่าทรัพย์สินทั้งหมดถูกนำมาวางไว้ที่บนโต๊ะใต้ถุนบ้าน ตรวจสอบพบมีถุงใส่ทองและที่ใส่แหวนหายไป จึงได้โทรแจ้งตำรวจ โดยพนักงานสอบสวนจะได้เก็บลายนิ้วมือเพื่อไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

พนง.แสบหลอกเข้าห้องน้ำ ก่อนบุกเข้าขโมยทอง

ข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ประสานไปยังบริษัทขนส่งเอกชนดังกล่าว ให้พนักงานชายคนดังกล่าวมาพบเพื่อสอบปากคำ โดยพนักงานได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแต่เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

 

พนง.แสบหลอกเข้าห้องน้ำ ก่อนบุกเข้าขโมยทอง

 

ขอบคุณภาพข่าวชมรมนักข่าวสุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ