ข่าว

โจรแสบขโมยทุกอย่างในบ้าน แม้กระทั่งหมูสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรอดอยากย่องขโมยของในแคมป์ก่อสร้างเอาแม้กระทั่งหมูสด กระทะไฟฟ้า กาแฟผง และเงินสะสมในกระปุกออมสินกว่า 4 พันบาท ของ2ผัวเมียช่างก่อสร้าง

                 

 

               เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 6 พ.ย. 62   พ.ต.ต.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน   สาวรัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในแคมป์ก่อสร้างของโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง   ที่เกิดเหตุพบกับผู้นายลำจวน จีนพุ่ม อายุ 44 ปี และนางสมัย แจ่มมณี อายุ 40 ปี สามีภรรยาเป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ มีอาชีพเป็นช่างปูน ทำงานก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร

โจรแสบขโมยทุกอย่างในบ้าน แม้กระทั่งหมูสด

 

   

 

 

 

                 ที่เกิดเหตุทั้งคู่ได้ชี้จุดร่องรอยความเสียหายของด้านข้างเพิงพัก ที่คนร้ายใช้ครีมตัดสังกะสีขนาดกว้าง 1 ฟุต ยาว 4 ฟุต เปิดเข้ามารื้อค้นข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายทั่วทั้งห้องและยัง ได้สำรวจดูทรัพย์สินที่ตนเองสะสมไว้ที่หายไปคือธนบัตรฉบับ 50 บาทที่หยอดสะสมเอาไว้เป็นเงินเก็บจำนวน 4,000 บาท  แม้แต่กระทั่งหมูสดที่ตนซื้อมาจากตลาดนัด 3 กิโลกรัมก็ถูกคนร้ายมาเอาไป พร้อมกระทะไฟฟ้า กาแฟ ทีวี ก็หายไปเกลี้ยง ตนเองอุตส่าห์ทำงานเก็บเงินด้วยความยากลำบากแต่ก็มาถูกคนร้ายลักขโมยจนแทบไม่เหลืออะไร  ตำรวจจึงได้เดินสำรวจรอบๆที่พักของผู้เสียหายซึ่งอยู่ติดกับกำแพงขอหมู่บ้านปรากฏว่าพบถุงใส่เนื้อหมูสดจำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 3 กิโลกรัม พร้อมกระทะไฟฟ้า กาแฟผง ไฟแช๊ค และทีวี   จึงสร้างความเสียใจให้กับนางสมัยเป็นอย่างยิ่ง ส่วนกระปุกออมสินถูกงัดเอาเงินภายในไปจนหมด  

โจรแสบขโมยทุกอย่างในบ้าน แม้กระทั่งหมูสด

โจรแสบขโมยทุกอย่างในบ้าน แม้กระทั่งหมูสด

 

                       

 

                พร้อมกับฝากถึงผู้ที่ก่อเหตุให้เลิกพฤติกรรมเช่นนี้ เป็นการซ้ำเติมคนยากจน หาเช้ากินค่ำ เศรษฐกิจแย่ แล้วยังมาถูกขโมยเงินเก็บแบบนี้อีกรู้สึกท้อแท้ จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียงที่พอรู้ความเคลื่อนไหวของ 2 ภรรยาคู่นี้จึงกล้าลงมือแบบนี้ได้   อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะทำการสอบสวนคนงานก่อสร้างด้วยกันอย่างละเอียดและเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โจรแสบขโมยทุกอย่างในบ้าน แม้กระทั่งหมูสด

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ