ข่าว

ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยกู้ภัยจับงูเหลือมตัวใหญ่ความยาวกว่า 5 เมตร เลื้อยลงไปนอนอยู่ในคูระบายน้ำหน้าประทางออกโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ คาดอาจถูกรถเหยียบบาดเจ็บจนเลื้อยไปไหนต่อไม่ได้

         เมื่อช่วงประมาณ 10 โมง วันที่ 1 พ.ย. 62 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณประตูทางออกของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้เข้าไปช่วยจับงูเหลือมขนาดใหญ่ที่เลื้อยเข้าไปนอนอยู่ในคูระบายน้ำใกล้กับประตูทางออกโรงพยาบาล

                                                                                                                                                            

      โดยเมื่อทางหน่วยกู้ภัยไปถึงพบว่า งูเหลือมอยู่ในลักษณะคล้ายกับหมดแรง จึงใช้บ่วงคล้องจับขึ้นมาจากคูระบายน้ำได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ซึ่งเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่วัดความยาวได้ 5.15 เมตร

                                                                                                               ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล                   ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล

  นอกจากนี้บริเวณช่วงลำตัวของงูเหลือมยังพบบาดแผลถลอก ซึ่งคาดว่า อาจจะถูกรถเหยียบในช่วงที่กำลังเลื้อยข้ามถนนจนบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยกลับสู่ธรรมชาติในพื้นที่ห่างไกลผู้คนต่อไป

                                                                                                                                                      ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล ช่วยงูเหลือมถูกรถเหยียบนอนซมในคูหน้าโรงพยาบาล

   นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ