ข่าว

คนร้ายฉวยโอกาส เจ้าของร้านเผลอ ย่องไปลักเงินในชั้นวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยโสธร คนร้ายอาศัยเจ้าของร้านเผลอเข้าไปลักเงินในชั้นวาง

(15 ตุลาคม 62) กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้ภายในร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมถนนประชาสัมพันธ์ เขตเทศบาลเมืองยโสธร ฝั่งตรงข้ามกับธนาคารทหารไทย สาขายโสธร สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี 

คนร้ายฉวยโอกาส เจ้าของร้านเผลอ ย่องไปลักเงินในชั้นวาง

 

 

 

สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวเข้มและสวมกางเกงขาสั้นเดินเข้ามาภายในร้านเหมือกับเป็นลูกค้าทั่วๆไปก่อนจะเดินไปรอบๆร้าน 1 รอบ และไปหยุดอยู่ที่ตรงโต๊ะนั่งทำงานของเจ้าของร้านภายในร้านแล้วหยิบเอากระเป๋าที่มีเงินสดอยู่ข้างในกว่า 6,000 บาท ที่เจ้าของร้านวางเอาไว้บริเวณชั้นวางของใกล้กับโต๊ะทำงานแล้วรีบเดินของจากร้านหลบหนีไปทันที โดยเหตุเกิดในช่วงเวลา 07.40 น.ของวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ซึ่งร้านที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆเลขที่ 52-54 ถนนประชาสัมพันธ์ เขตเทศบาลเมืองยโสธร จากการสอบถาม นายอินทนนท์  พานิคม อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนได้เปิดร้านใหม่ๆและตนก็กำลังวุ่นอยู่กับการทำความสะอาดภายในร้านซึ่งเป็นร้านอยู่ 2 ห้องติดกันและในขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่อีกห้องหนึ่งแต่ห้องที่เกิดเหตุไม่มีคนเฝ้าหน้าร้านจึงเป็นโอกาสให้คนร้ายได้แอบย่องเข้าไปลักเอาเงินของตนที่เก็บเอาไว้ภายในกระเป๋าจำนวนกว่า 6,000 บาท ที่วางไว้บริเวณชั้นวางของภายในร้านก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปทันที ซึ่งหลังเกิดเหตุตนยังไม่ทราบว่าเงินสดของตนที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าถูกคนร้ายลักหายไปแล้วจนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 13 นาฬิกา  

คนร้ายฉวยโอกาส เจ้าของร้านเผลอ ย่องไปลักเงินในชั้นวาง

 

คนร้ายฉวยโอกาส เจ้าของร้านเผลอ ย่องไปลักเงินในชั้นวาง

 

ตนจะทอนเงินให้กับลูกค้าแต่ไม่พบกระเป๋าเงินดังกล่าวจึงได้ไปตรวจดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้จึงพบว่ามีคนร้ายเป็นชายอาศัยช่วงที่ตนอยู่อีกห้องหนึ่งย่องเข้าไปลักเอาเงินของตนหลบหนีไปตั้งแต่เวลา 07.40 น. จากนั้นตนจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เพื่อให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปก่อนที่จะไปตระเวนก่อเหตุกับผู้เสียหายรายอื่นอีก ซึ่งภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วพร้อมกับได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้แกะรอยติดตามคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายฉวยโอกาส เจ้าของร้านเผลอ ย่องไปลักเงินในชั้นวาง

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ยโสธร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ