ข่าว

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะขนคนงานเสียหลักชน จยย. ไถลไปหยุดที่ใต้โคนต้นไม้ บาดเจ็บ 9 ราย

 

               เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2562  กู้ชีพโรงพยาบาลนครนายก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะขนคนงานเสียหลักชนต้นไม้และมีรถจักรยานยนต์ถูกชน รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย เป็นเด็กอายุ 3 ขวบ 1 ราย ทั้งหมดอาสากู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ขณะที่เด็กอายุ 3 ขวบ ชาวบ้านรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง เพราะเด็กสลบ ล่าสุดได้รับรายงานว่าเด็กปลอดภัยแล้ว

 

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

               ที่ บนถนนสายศรีจุฬา - บางสมบูรณ์ หมู่ 9 ตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก อาสากู้ภัยและกู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลคนงานชาวไทยและชาวต่างชาติ หลังประสบอุบัติเหตุรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บธ 9365 ฉะเชิงเทรา ที่โดยสารมาเสียหลักชนกับต้นไม้ทำให้ส่วนห้องโดยสารและกระบะหลุดออกจากกันห่างกันกว่า 20 เมตร ขณะที่ผู้โดยสารที่นั่งกระบะ 6 คน กระเด็นตกจากท้ายกระบะจากแรงเหวี่ยงกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง โดยแต่ละคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และบอบช้ำตามร่างกาย อาสากู้ภัยและกู้ชีพทั้ง 4 คน เร่งนำตัวผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาลนครนายก ขณะเดียวกันยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นพ่อแม่และลูกวัย 3 ขวบ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีชมพู 1 กค 3046 นครนายก ออกมาจากบ้านเพื่อมาร้านค้าที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่เด็กขาผิดรูป และพ่อเด็กได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ขณะที่เด็กวัย 3 ขวบ หมดสติ ชาวบ้านจึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้างไปก่อน ตอนนี้อาการปลอดภัย ส่วนพ่อแม่เด็กส่งไปยังโรงพยาบาลนครนายก

               จากการสอบถาม นายศรีนคร แสงจงอัท อายุ 27 ปี ผู้ประสบเหตุโดยสารมากับรถกระบะ บอกว่า ตนเองนั่งกระบะหลังกับพวกรวม 6 คน ออกมาจากที่พักได้ประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้ตัวพวกตนกระเด็นตกลงกระบะรถไปคนละทิศละทางจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกำลังออกมาทำงานลากอวนบ่อปลา

 

 

 

               นางอำนวย พรหมมาก อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ได้บอกว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นอดีตคนงานของตน รถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุมีพ่อแม่และลูกวัย 3 ขวบ ชาวบ้านได้นำเด็กไปส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่แม่เด็กขาหัก ถนนเส้นนี้มักไม่ค่อยมีอุบัติเหตุ ส่วนมากจะเป็นคนในพื้นที่ใช้เส้นทางนี้

               ขณะในที่เกิดเหตุพบรอยเบรกและรอยไถลของรถกระบะเป็นทางยาวจากพื้นถนนเข้าไปยังริมถนนก่อนที่จะไปหยุดที่ใต้โคนต้นไม้ ซึ่งข้าวของได้กระจัดกระจายเต็มพื้นที่ ส่วนกระบะได้หลุดออกจากห้องโดยสาร ขณะที่รถจักรยานยนต์ได้ตกไปอยู่ข้างทางได้รับความเสียทั้งคัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะเชิญตัวผู้ประสบเหตุทั้งหมดมาให้ปากคำอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากในขณะนี้ผู้ประสบเหตุยังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

กระบะชน จยย. กระเด็นตกถนนเจ็บ 9

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน จ.นครนายก

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นักแข่งฟอร์มูลาทูเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในสนาม
- แห่ช่วย นศ. ฝึกงานเกิดอุบัติเหตุตาบอด
- ตะกรุดโทน ช่วยชีวิต 7 ขวบรอดตายจากอุบัติเหตุ
- ทหารรักษาพระองค์นั่งเก๋งเมียขับคว่ำจมดับ 4
- อุทาหรณ์เตือนใจ !! สายมุดไหล่ทางดูเอาไว้ (คลิป)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ