ข่าว

ฝนตกถนนลื่นอัดต้นไม้ข้างทางดับ 1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถกระบะบรรทุกปุ๋ยเต็มคันเจอฝนตกถนนลื่นเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ 2 ราย

 

               วันที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักลื่นตกข้างทางชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุ บนถนนสายกำแพงเพชร - พิจิตร ขาออกเมือง ช่วงหมู่ที่ 3 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ที่ข้างถนนพบมีกระสอบปุ๋ยตกข้างถนนจำนวนมาก และมีรถยนต์กระบะ อีซูซุ สภาพเก่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บก 5588 กำแพงเพชร สภาพพังยับเยิน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทำการปฐมพยาบาลพร้อมนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถในขณะที่ฝนตกลงมาตลอดเวลา

               ส่วนชื่อผู้ที่โดยสารมาในรถทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย 1. นายหนึ่ง อายุ 22 ปี (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) นั่งด้านซ้ายของห้องโดยสาร 2. นายอุดร (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) เป็นคนขับรถ 3. นายสวยแพร อายุ 29 ปี (ชาวเมียนมา) ผู้เสียชีวิต นั่งเบาะกลาง

               ในการเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบเพียงว่า รถคันดังกล่าวมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน บรรทุกกระสอบปุ๋ยจากร้านที่อยู่ในตัวเมืองเพื่อเตรียมนำไปส่งให้กับลูกค้าอีกหมู่บ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ด้วยน้ำหนักของปุ๋ยจำนวนหลายลูก ประกอบกับเจอสภาพถนนที่ฝนตกทำให้รถลื่นเสียหลักตกข้างทางและชนกับต้นไม้จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้อาสาสมัครฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะมีการสอบสวนคนขับเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

 

 

ฝนตกถนนลื่นอัดต้นไม้ข้างทางดับ 1 เจ็บ 2

 

 

 

ฝนตกถนนลื่นอัดต้นไม้ข้างทางดับ 1 เจ็บ 2

 

 

 

--------------------

นายภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.กำแพงเพชร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ