ข่าว

(คลิป)เสี้ยววินาที.. ก้มเก็บมือถือหวิดดับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำไว้เอาตลอดชีวิต แค่เพียงเสี้ยววินาที พ่อเฒ่า 65 ปี ขับรถยนต์กระบะ ก้มลงเก็บมือถือที่ตกลงไปที่เท้าทำให้เสียหลักรถพลิกคว่ำตะแคง

 


          24 ส.ค.2562 พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ ส่องโสม สารวัตรสอบสวน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่าเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 ส.ค.2562  เกิดอุบัติรถบบรทุกพลิกคว่ำ บริเวณใกล้จุดกลับรถบ้านปากเก้า  หมู่ 6ตำบลผักตบ อ.หนองหาน จากนั้นพร้อมด้วยมูลนิธิเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ  

 

 

          ที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายสกลนคร-อุดรธานีขาเข้า  พบกับรถยนต์กระบะ หลังคาเหล็ก ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ผจ 3213 อุดรธานี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่บนถนน ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้สะดวก เจ้าหน้าที่ต้องทำการอำนวยสะดวก ให้แก่ประชาชน ที่ขับผ่านบริเวณแถวนั้น  
 

 

 

(คลิป)เสี้ยววินาที.. ก้มเก็บมือถือหวิดดับ 

 

          ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ สิงห์สาธร อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 567  ม.10  ต.หนองขอนกว้าง  อ.เมืองอุดรธานี   ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ให้การว่าตนเองทำงานรับเหมาก่อสร้างและรับส่งวัสดุก่อสร้างทุกอย่างให้กับลูกค้าที่สั่ง  โดยวันนี้หลังจากที่ได้ส่งวัสดุก่อสร้างให้ลูกค้าตามอำเภอต่างๆ เสร็จแล้ว   ตนขับรถยนต์กระบะเพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักที่บ้านหนองบ่อ ต.หมูม่น 

 

 

 

(คลิป)เสี้ยววินาที.. ก้มเก็บมือถือหวิดดับ 

 

          โดยในระหว่างทางที่ขับมาฝนได้ตกลงมาตลอดทาง พอมาถึงที่เกิดเหตุโทรศัพท์มือถือได้ตกหล่นลงไปที่เท้าจึงก้มลงแล้วเอื้อมมือลงไป เพื่อจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแต่ระหว่างที่ก้มอยู่นั้นรถก็ได้เกิดเสียหลัก  ตนจึงได้ทำการเหยียบเบรกกะทันหันประกอบกับฝนตกลงมาถนนลื่น ทำให้รถยนต์กระบะหมุนก่อนพลิกคว่ำตะแคงขวางถนน  จากนั้นตนจึงได้คลานออกมาจากรถขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านไปมาให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนยังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไม่เลย 

 

 

(คลิป)เสี้ยววินาที.. ก้มเก็บมือถือหวิดดับ 



          พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ ส่องโสม สารวัตรสอบสวน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า  ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เกิดจากความประมาท ของคนขับเอง ได้ทำการก้มลงไปหยิบทางโทรศัพท์มือถือ ที่ตกหล่นลงไปที่เท้า แล้วรถเสียหลัก ทำให้บังคับไม่อยู่อีกทั้งถนนลื่นด้วย ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ แต่ไม่ได้ชนอะไร ทำให้ไม่มีทรัพย์สินทางราชการ ได้รับความเสียหาย จึงขอฝากเตือนมายังผู้ขับรถบนท้องถนน ในช่วงนี้ ฝนตก ในการขับรถ ต้องมีสติ ใช้ความระมัดระวังด้วย  ไม่ควรใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ หรือก้มไปลงหยิบ สิ่งของที่ตกลงไป ในขณะขับรถ เพียงเสี้ยววินาทีก็จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาดังกล่าว  โดยได้ประสานรถยก มาทำการยกรถยนต์กระบะ ที่พลิกคว่ำ ขึ้นมา แล้วลากไปที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

(คลิป)เสี้ยววินาที.. ก้มเก็บมือถือหวิดดับ 

 


ข่าว / ภาพ  :  กฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.อุดรธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ