ข่าว

ตั้งค่าหัวไล่ล่าโจรอ้วนผอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2562 จากกรณีนายศิริชัย ชะลอเจริญยิ่ง อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 62/1 หมู่ที่5 ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้ถูก 2 หญิงสาวอ้วน-ผอม ผิวขาว ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์  สีบรอนซ์ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมด้วยผู้ชาย 1 คน หลอกเอาเงินจำนวน 6 แสนบาทหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุเกิดหน้าห้างบิ๊กซีสาขาสามแยกปัก ตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.โพธิ์กลาง

 

 

 

ตั้งค่าหัวไล่ล่าโจรอ้วนผอม

 

 

 

ล่าสุด นายศิริชัย ชะลอเจริญยิ่ง อายุ 77 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเองไปสอบปากคำแล้ว และก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังทั้งหมด ซึ่งตนเองรู้สึกโมโหอย่างมากที่ผู้หญิงอ้วน ผอม ทั้ง 2 คนมาหลอกตนเองได้ลงคอ หลังจากนี้ตนได้ขอประกาศว่า หากใครสามารถจับกุมตัวแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้ได้ตนพร้อมจะมอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเป็นรางวัลนำจับทันที เพราะไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างมาก และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

 

 

ตั้งค่าหัวไล่ล่าโจรอ้วนผอม

 

 

 

ด้านพลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรนครราชสีมาได้ส่งชุดสืบสวนทั้งของโรงพัก สภ.โพธิ์กลางท้องที่เกิดเหตุและชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลงพื้นที่หาข่าว และหาภาพหน้าคนร้ายตามกล้องวงจรปิด และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุอาจจะสวมทะเบียนปลอม จึงต้องทำงานอย่างรอบคอบต่อไป แต่คาดว่าน่าจะจับตัวกลุ่มคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

 

 

 

ตั้งค่าหัวไล่ล่าโจรอ้วนผอม

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ