ข่าว

จยย. พุ่งชนรถบรรทุกคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรินทร์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันนี้(8 พ.ค.2562)เมื่อเวลา 17.00 น.ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดีว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันกับรถบรรทุกหกล้อมีชายเสียชีวิตที่บริเวณถนนเส้นทางบ้านสน-บ้านเเสนทอง ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จึงประสานไปยัง พ.ต.ต.สมนึก บุญเจริญ สว. ผ.ก.ก.สืบสอน สภ.สะเดา พร้อมด้วยอาสาสมัคร หน่วยกู้ภัย และ นายแพทย์วรวิชญ์ คำรินทร์ แพทร์เวร รพ. รุดไปยังที่เกิดเหตุชั้นสตูร

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งก่อนถึงบ้านแสนทอง หมู่ที่ 7 ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ก ธ ว 290 สะแก้ว ใกล้กันพบร่างชายไทยสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีเขียวหัวเป็ดลายอักษรภาษาอังกฤษ กางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพกะโหลกยุบแตกสมองกระจายตามถนน แขนขวาและขาขวาผิดรูปช่วงท้องแตกเห็นไส้ออกมาข้างนอกทราบชื่อต่อมาชื่อนายมนตรี เกษมสุข อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตรเป็นคน จ.อุบลราชธานี แต่มาอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ที่ 1 บ้านสะเดา ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ หลายปีแล้ว ห่างจากรถ จจย.ประมาณกว่า 4 เมตร พบรถยนต์บรรทุกหกล้อสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น เอ็น พี อาร์ หมายเลขทะเบียน 82-4913 สุรินทร์ จอดอยู่ริมถนนคนขับรถบรรทุกรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ(คนขับรถบรรทุกขอสงวนนาม)

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพ่อศักดิ์ชัย เกษมสุขและแม่นางทวี เกษมสุข ทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้น ได้มีเพื่อนมาหาที่บ้าน ได้บอกกับตนว่าเห็นนายมนตรี เกษมสุข ผู้ตาย ไม่มีหัว ตนจึงได้พาไปวัดและได้ทำพิธีสะเดาะเคราะแล้ว แต่ไม่น่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้เลย ซึ่งวันนี้ผู้ตายได้บอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อน จึงได้ขับรถ จจย.คู่ใจ นั้นไปหาเพื่อนที่บ้านสนสามัคคี หมู่ 1ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ แต่ไม่เจอจึงขับรถกลับบ้าน พอมาถึงบริเวณดังกล่าวจึงเกิดชนรถบรรทุกหกล้อเสียชีวิตดังกล่าว เพื่อนผู้ตายได้โทรมาบอกตนว่านายมนตรี เกษมสุข ผู้ตาย ขับรถชนกับรถบรรทุกหกล้อเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

พ.ต.ต.สมนึก บุญเจริญ สว. ผ.ก.ก.สืบสอน สภ.สะเดา จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้ความว่า ตนได้ขับรถมาปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงโค้งก่อนถึงบ้านแสนทอง ได้มีรถ จยย.ขับขี่มาพุ้งชนเข้าด้านขวาช่วงใกล้ล้อหลัง ทำให้ศีรษะของผู้เสียชีวิตถูกล้อหลังทับและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตนเองจึงรอเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปากคำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอบัวเชด นำศพผู้เสียชีวิตไปให้ญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

จยย. พุ่งชนรถบรรทุกคาที่

 

 

 

จยย. พุ่งชนรถบรรทุกคาที่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ