ข่าว

นักวิชาการ ม.ดัง ปืนลั่นใส่เพื่อนวิศวฯ ดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักวิชาการเล่นปืน ลั่นถูกเพื่อนวิศวกรไฟฟ้าดับคาบ้าน

 

               ปทุมธานี - หนุ่มวิศวกรไฟฟ้าถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านหนุ่มใหญ่นักวิชาการมหาวิทยาลัยชื่อดัง เจ้าตัวอ้างได้ไปดื่มเบียร์กันที่ร้านอาหารจนเมา ผู้ตายนำปืนออกมาเล่นทำให้ปืนลั่นใส่ผู้ตายจนล้มลงเสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 กันยายน 2561 พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ ขัดผาด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนยิงภายในบ้านเลขที่ 55/272 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม แพทย์เวรโรงพยาบาลปทุมธานี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

นักวิชาการ ม.ดัง ปืนลั่นใส่เพื่อนวิศวฯ ดับ!

 

 

               ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนายบัญชา คุณวุฒิโอภาส อาชีพวิศวกรไฟฟ้า อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 4 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี สภาพถูกอาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงเข้าขมับด้านซ้าย นั่งเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ

 

 

นักวิชาการ ม.ดัง ปืนลั่นใส่เพื่อนวิศวฯ ดับ!

 

 

               ส่วนเจ้าของอาวุธปืนคือเจ้าของบ้าน ชื่อนายธงรบ โตจินดา อายุ 51 ปี เป็นนักวิชาการมหาวิทยาลัยชื่อดัง รอให้การกับตำรวจ บริเวณหน้าบ้านมีรถยนต์ยี่ห้อมิตซูปาเจโร่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 5 กล 3763 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิต และรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ฌว 9493 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของเจ้าของบ้าน

 

 

นักวิชาการ ม.ดัง ปืนลั่นใส่เพื่อนวิศวฯ ดับ!

 

 

                ด้านตำรวจได้มาในที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน และได้สอบถามนายธงรบ โตจินดา ทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายและนายธงรบ ได้ไปดื่มเบียร์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จำนวน 5 ขวด และซื้อมาดื่มต่อที่บ้านอีก 6 ขวด เมื่อดื่มจนเมาได้ที่ นายธงรบ ได้นำอาวุธปืนออกมาล้อเล่นท้าทายกัน คิดว่าลูกปืนลงอาคมและอาบน้ำมนต์ยิงไม่ออก จากนั้นปืนได้ลั่นใส่ผู้ตายจนล้มลงเสียชีวิต

 

 

นักวิชาการ ม.ดัง ปืนลั่นใส่เพื่อนวิศวฯ ดับ!

 

 

               จากนั้นได้ช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ และได้สอบถามเพื่อนบ้านทราบอีกว่า นายธงรบ เป็นโรคเครียด หลังจากภรรยาล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตกจนต้องกลับไปพักฟื้นที่ภูมิลำเนาเดิม จังหวัดปราจีนบุรี โดยนายธงรบ มักจะมีอาการเครียด พูดคนเดียว ดึกดื่นก็จะมาเล่นเป่าขลุ่ยรำดาบเป็นประจำ ปกติก็ไม่เห็นเคยพาใครมาบ้าน จนกระทั่งคืนนี้ได้พาเพื่อนมาดื่มเบียร์และเกิดเหตุดังกล่าว

 

โดย อนันต์ วิจิตรประชา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ