ข่าว

"คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง" ส.ทล4 กก.5 บก.ทล จัดโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน"

ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียง มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง จัดกิจกรรมโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ตามนโยบายของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน

ร.ต.ท.ประสาร สุวรรณ และ ด.ต.ชวลิต ก๋องโน หน่วยบริการตำรวจทางหลวงแม่สะเรียง ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค ไปมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้ให้บริการตัดผมผู้สูงวัย  โดยได้รับการประสานให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวก จาก นายแดง พูลน้อย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 เดินทางนำเข้าพื้นที่พบเยี่ยมผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อน ที่บ้านป่ากล้วย หมู่ 8 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน

สำหรับการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในครั้งนี้ เป็นนโยบายของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.5บก.ทล. พ.ต.ต.ธนาคาร อ่อนจันทร์ สว.ส.ทล.4 กก.5 บก.ทล. ซึ่งได้เห็นความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้จัด “โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน” ขึ้น เป็นน้ำใจจากตำรวจทางหลวง ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนในทุกสถานการณ์ ตามคำขวัญ "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง" ตำรวจทางหลวงดูแลกันต่อไป

"คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน "คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตำรวจทางหลวงแม่สะเรียงลุยมอบของถึงบ้าน

ชนานชนานันท์ เง่าสุวรรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดแม่ฮ่องสอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ