ข่าว

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นใหม่ให้ความสำคัญและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          “นูดี้ ยีนส์” (Nudie Jeans) แบรนด์ยีนส์ชื่อดังจากสวีเดน นำโดยสามผู้บริหาร “ดิ๋น” ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต และ “กิ่ง” พิมพรรณ- “แก้ว” พิมละออ โภไคยอุดม ผู้บริหารร้านดิ แอดเจคทีฟ จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ดิ ซัสเตนนะเบิล ยีนส์” เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความตั้งใจของแบรนด์ที่เน้นย้ำตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัสดุที่นำมาผลิตเป็นเส้นใยของผ้า กระบวนการผลิต และการพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์นี้ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมแนะนำคอลเลกชั่นใหม่ พรี สปริง 2020 ที่ดิ แอดเจคทีฟ ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พาเล สเตนเบิร์ก

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          งานนี้ ได้รับเกียรติจาก พาเล สเตนเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์นูดี้ ยีนส์ พูดคุยเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์รีแพร์ รียูส รีไซเคิลว่า อยากทำแบรนด์ออร์แกนิกมานานแล้ว จนตอนนี้เกิดเป็นเทรนด์ขึ้นมา สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ เป็นการบูรณาการที่ยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คนส่วนใหญ่ซื้อเสื้อผ้ามา เมื่อใช้ไประยะหนึ่งก็จะทิ้ง แต่แบรนด์เราสามารถนำมาซ่อมแซมได้ฟรี ไม่ว่าคุณจะซื้อมาจากที่ไหน

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต         

          ด้านผู้บริหารสาว “ดิ๋น” ดลิน กล่าวเสริมว่า ตั้งแต่เปิดร้านเมื่อปี 2008 ก็ตั้งใจที่จะเป็นร้านเสื้อผ้าที่คำนึงถึงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ตั้งแต่การเลือกใช้กระดาษรีไซเคิลมาเป็นวัสดุของถุงช็อปปิ้ง และทุกๆ ปีได้ทำกิจกรรมซีเอสอาร์เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เช่น โครงการอนุรักษ์เต่าทะเล และโครงการทำแอ่งกระทะน้ำสำหรับช้างป่ากุยบุรี เป็นต้น สอดคล้องกับเจตนาเดียวกับนูดี้ ยีนส์ ที่เลือกใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเนื้อผ้ายีนส์ และการพัฒนาผ้ารีไซเคิล ซึ่งเริ่มทยอยเปิดตัวในคอลเลกชั่นของปี 2019

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

”เค้ก” นัทธวัชร์

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์- พลวิชญ์ เกตุประภากร

เท่แบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปิยวดี มาลีนนท์-มาวิน ทวีผล

           ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบและดารามาร่วมสัมผัสความเท่แบบใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ “อุ๊” เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, “ตู่“ ปิยวดี มาลีนนท์, ”วิน“ มาวิน ทวีผล, ”โอบ“ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ”เค้ก” นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, “ปอนด์” พลวิชญ์ เกตุประภากร เป็นต้น โดยนักแสดงวัยโจ๋ "โอบ" โอบนิธิ กล่าวว่า เป็นแฟนตัวยงของนูดี้ ยีนส์ เพราะเป็นยีนส์ตัวแรกที่ใส่ตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย ที่สำคัญแบรนด์นี้ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แฟชั่นมาเร็วไปเร็ว ถ้าเราสามารถนำเสื้อผ้ากลับมารียูสใหม่ได้ตลอดก็เท่ากับเป็นการช่วยประหยัดทรัพยากรในการผลิตได้อีกเยอะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ