ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 21:09 น.


ทำบุญไหว้พระรวมถึงการสวดมนต์ทำสิ่งที่ดี   ยึดมั่นในความรู้สึกเคลียร์ปัญหาทั้งทำความสะอาดสิ่งต่างๆ ที่ผิดพลาดรวมถึงของเก่าอะไรที่ไม่ดีชะล้างให้หมด ใช้ฤกษ์งามยามดีซ่อมแซมปัญหาข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่อาศัยรวมถึงออฟฟิศเพื่อเปิดรับการเงินการทองที่กำลังจะมาถึงในวันข้างหน้าเอาฤกษ์เอาชัยรวมถึงใครที่อยากจะฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีสิ่งที่ดีในวันข้างหน้ารวมถึงการใช้จ่ายการจองวัคซีนตามใจที่ตัวเราต้องการจะเป็นส่วนของตามรัฐบาลหรือเอกชนที่เปิดรับอยู่ที่ใจของเราความต้องการของเรา  จะรอดพ้นจากสิ่งอันตรายทั้งสิ้นใช้ฤกษ์งามยามดีวันนี้

สีมงคล  สีม่วง  สีทอง  สีเหลือง
เลขมงคล  2  6  5
เลขเด่น  6

เลขนำโชค
265 256 652 625 562 526
55 22 66
26 62 56 65 25 52

เลขแปลง 
86 68 72 27 95 59 75 57 82 28

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันมีความมุ่งมั่นและกระตือรือร้นในสิ่งที่ตัวเราตั้งใจจะไปและไปได้ด้วยโดยเฉพาะในเรื่องของการงานใครคิดอะไรอยู่ขอให้จงใช้สติปัญญาและเดินตามหาคำตอบตัวเราจะได้ดี  ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่จะพบทางออกและความก้าวหน้าเป็นส่วนตัว มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเดินทางไปไหนพกร่มติดกระเป๋าไว้บ้าง 

การเงิน        มีความขยันรู้จักค่าของการเงินมากขึ้นสะสมเล็กสะสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า จะดวงดีมีโชคลาภ กับคนอายุน้อยให้โชค

 ความรัก           การประคองครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นการเรียนรู้  จะได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวารคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีอนาคตไกลจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะสร้างความมั่นคง

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจคนที่รอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 รออีกสักพักจะสมหวัง

 

คนเกิดวันจันทร์
พยายามขยับขยายในเรื่องของการงานรวมถึงการวิ่งเต้นเพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยบางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะสำหรับเจ้าของงานหรือเจ้าของกิจการหรือการติดต่อกับสถานที่ราชการรวมทั้งใช้เส้นสาย แต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้มีพวกพ้องคอยช่วยเหลือ 

การเงิน               อยากซื้อ ขายสินทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

ความรัก           ต้องระวังเรื่องของกิเลสความรักมักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของหรือรักซ้อนความเจ้าชู้ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและรู้สึกอ่อนไหวและสับสนกับคำพูดกับคนที่มา

สุขภาพ        มีความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงซ่อนอยู่ในใจไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ความกลัวความรู้สึกแต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรคแค่เราคิดฟุ้งซ่านไปเองเท่านั้นทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ 


คนเกิดวันอังคาร
ปัญหาเยอะต้องต่อสู้และฝ่าฟันทุกเรื่องใจร้อนไม่ได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทำอยู่เสมอ การโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน   การได้ที่ทำงานใหม่ต้องเลือกและตัดสินใจว่าจะอยู่ที่เดิมหรือว่าไปที่ใหม่แต่จงใช้ความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไปจะประสบความสำเร็จแน่นอนแต่ต้องยอมทิ้งสิ่งเก่าๆ     ระวังของตกหล่นสูญหายหรือต้องซื้ออะไรใหม่มาแทนที่ของเก่า

การเงิน        มีค่าใช้จ่ายรออยู่เต็มไปหมดโดยเฉพาะใบบิลใบเสร็จที่ต้องเคลียร์ของอาจล่าช้าบ้างแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี      จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องต้องใช้หมายเลขเบอร์เก่าสุดจะได้ดี

 ความรัก          การหย่าร้างหรือการสิ้นสุดกับปัญหาเก่าที่คาใจกันมานานและเริ่มต้นกับความรักกับคนใหม่ที่เด็กและอายุน้อยกว่าแต่มีความรับผิดชอบที่ดี  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงร่าเริงจากเกิดเป็นความรักและความผูกพันที่ดี

สุขภาพ         การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ผ่านพ้นไปได้ดีหลังจากกังวลอยู่สักพักแต่ไม่มีอะไรเลยประสบความสำเร็จมีความสุข  มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครให้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะเป็นการแก้เคล็ดทุกสิ่งทุกอย่าง  
 
คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้สติปัญญาการคิดค้นอะไรใหม่ๆ เพื่อปรับกับการใช้ชีวิตให้เข้าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันหรือใครบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเล  หรือสถานที่ท่องเที่ยวใช้ความสะอาดดูแลตัวเองเป็นที่สุด มีอุปสรรคอะไรกาลเวลาจะเป็นสิ่งแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น

การเงิน      มีรายจ่ายแต่เช้ามารออยู่ที่ต้องเคลียร์ให้หมดแต่หลังจากเที่ยงไปแล้วจะมีเงินเข้าตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       การช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้ผ่านพ้นจากอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงคนในครอบครัวและลูกหลานบริวาร  คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลเข้ามาสนิทสนมเป็นความรักความผูกพันจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในวันข้างหน้าสร้างฐานะมั่นคงได้

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือใครบางคนกำลังเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  จะผ่านพ้นไปได้ดีพักฟื้นสักนิดทุกอย่างลงตัว

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างมีความมุ่งมั่นกัดฟันสู้แม้ปัญหาจะมีเข้ามาแต่บางครั้งปริปากบอกใครไม่ได้ แต่จะผ่านทุกปัญหาไปได้เดินทางซื้อสินค้าอาหารขนมของแห้งรวมถึงของสดเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าวเผื่อเอาไว้ทุกปัญหาเตรียมตัวให้พร้อม ใครบางคนไม่อยากออกไปข้างนอกผจญกับความวุ่นวายแล้ว กักเก็บตัวอยู่ที่บ้านสบายใจกว่า   

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะเพื่อแลกกับความสุขแต่ก็คุ้มโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินให้กับคนในครอบครัวและคนที่เรารักแต่หลังมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก       ทะเลาะมีปากเสียงกันบ้างคือความอึดอัดที่มีอยู่ในใจต้องระบายออกแต่ก็มีเรากับคนรักนั่นแหละที่เข้าใจกันหรือการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน  คนโสดจะพบรักกับคนโลเลหรือคนที่คาราคาซังกับความรักเก่าจะเข้ามาในชีวิตให้ปวดหัว

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพให้มากๆ โดยเฉพาะคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันและโรคติดต่อทางระบบทางเดินหายใจสวมหน้ากากล้างมือบ่อยๆ รวมถึงไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีธรรมะมีความรู้สึกทำจิตใจให้สงบเพื่อเป็นภูมิต้านทานต่อการใช้ชีวิตชนิดวันต่อวัน หาที่พึ่งทางด้านจิตใจเพื่อคลายความกังวลแถมยังต้องเป็นศิราณีให้ผู้อื่นสบายใจยิ่งขึ้นจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหา   มีการงานเข้ามาตลอดผู้ใหญ่ไว้ใจบางคนรับ
ผิดชอบมากกว่าหนึ่งตำแหน่งขึ้นไป   มีดวงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่นหรือจังหวัดรวมถึงระดับประเทศ

การเงิน        ได้มาจ่ายไปขี้สงสารบวกกับความใจบุญที่มีอยู่แล้วแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดไม่อดมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก         มุ่งมั่นช่วยเหลือครอบครัวและพยายามจะฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้มีความรักผูกพันกันกับบริวารและลูกหลานพึ่งพาอาศัยกันได้      คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจบุญมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับหัวหน้าเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ        ดูแลตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้คนที่ไปฉีดวัดซินป้องกันไวรัส 
โควิด-19 จะแข็งแรงไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น 

คนเกิดวันศุกร์
เรียกว่านักสู้สุดๆ จะพาครอบครัวให้ผ่านพ้นให้จงได้รวมถึงบริวารการทำงานลูกน้องทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องมีทางออกมันต้องมีทางสู้เริ่มจากใจที่ต้องเข้มแข็ง ก่อนเป็นอันดับแรกและสิ่งที่ตามมามันจะดีขึ้นเองจะชนะจิตใต้สำนึกความกลัวที่มีอยู่ 
การรวบรวมความกล้าหาญเอามาใช้กับเรื่องของการงาน มีการต่อเติมที่อยู่อาศัยรวมถึงออฟฟิศหรือร้านค้า

การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือปลอบใจกันทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ต้องเป็นผู้นำเพื่อให้คนในครอบครัวมีขวัญและกำลังใจ ใช้ความสุขที่มีอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงการไปท่องเที่ยวแบบมีความสะอาดและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้       คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิตแต่จะสร้างความมั่นคงให้เกิดในครอบครัวใหม่ได้ในวันข้างหน้า

สุขภาพ          ยังลังเลและรอเลือกวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เชื่อในสายตาตัวเองมากกว่ารวมถึงใครบางคนเคยฉีดแล้วแต่จะขอฉีดซ้ำในวัคซีนที่ตัวเองเลือกในวันข้างหน้า 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความสร้างสรรค์มีความคิดอะไรแปลกใหม่และต้องทำให้ได้เรียกว่าเพียรพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างและรวบรวมความรู้มุ่งมั่นไปจะได้ดี การเรียนต่อควบคู่กับการทำงานแบบออนไลน์   การลงทุนอะไรใหม่ๆควบคู่กับงานหลักแต่จะได้ดีในวันข้างหน้า   รวมถึงการสอนในสิ่งที่ตัวเองถนัดให้กับผู้อื่นเพื่อสร้างเป็นกุศลหรืองานเสริมและเกิดรายได้

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะหรือหมุนแล้วหมุนอีกแต่ก็จะประสบความสำเร็จผ่านพ้นทุกปัญหา  คนที่เดินเรื่องกู้ธนาคารเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  มีคนนำเครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องมาให้

ความรัก       มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบรวมถึงการมีแฟนคลับ คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้บริวารที่ดีรวมถึงอภิชาตบุตร  คนโสดมักมีความรักแทรกซ้อนหรือมีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปตัดสินใจลำบากรวมถึงรักทุกคนเอาทั้งหมด

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้ามีความระมัดระวังสูงคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือพบแพทย์คนเก่งคนมีความสามารถคอยช่วยคอยรักษา   มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดหรือประกันเป็นคนจ่าย 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ