ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ทิศทางความโชคดีแต่ละราศี ราศีไหนที่จะมีโชคมีลาภดวงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ทิศทางความโชคดีแต่ละราศี   ราศีที่จะมีโชคมีลาภดวงดี ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2564โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

 

ราศีมังกร     14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
ได้ไพ่ 4 ถ้วย  จะมีโชคมีลาภได้ต้องบอกหนึ่งลบหนึ่งกับตัวเลขที่ได้มา สลับไปสลับมา จึงจะได้ดี

 


ราศีกุมภ์      13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ได้ไพ่ 4 ดาบ หากมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยให้ใช้เลขห้อง เลขที่โรงพยาบาล รวมถึงใครที่ไปงานศพ เลขเกี่ยวข้องกับคนเสียชีวิต  เลขฝาโลง


ราศีมีน         16 มีนาคม -  12 เมษายน
ไพ่  THE MAGICIAN ตัวเลขให้โชคเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์ ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ที่ใหม่ล่าสุด รวมถึงความรู้สึกอยากใช้ตัวเลขอะไรให้มั่นใจในจินตนาการของตัวเอง


ราศีเมษ        13 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ได้ไพ่ราชินีดาบ จากดวงชะตาจะถูกโฉลกกับคนขายล็อตเตอรี่ที่ผิวคล้ำตัวดำ ปั่นจักรยานหรืออยู่ข้างทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ให้คนขายหยิบตัวเลขให้เลยถึงจะดวงดี


ราศีพฤษภ    16 พฤษภาคม -  15 มิถุนายน
ไพ่ราชินีถ้วย ถูกโฉลกกับคนท้องผิวขาวจะนำโชคลาภให้  ลองถามตัวเลขกับบุคคลดังกล่าวจะนำความร่ำรวยมาให้


ราศีเมถุน      16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม
ไพ่   WHEEL of  FORTUNE ไพ่แห่งโชคชะตาชีวิตที่ดีมากจะประสบความสำเร็จโดยตรง มีรางวัลใหญ่ๆรออยู่ รวมถึงลองซื้อเลขที่บ้านจะนำโชคมาให้


ราศีกรกฏ     16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม
ได้ไพ่  9 ถ้วย  จะได้ดีกับคนร่าเริงสนุกสนานคนกินเก่งคนทานเก่ง หรือคนอ้วนเจ้าเนื้อจะนำโชคมาให้  ให้มองหาคนขายล็อตเตอรี่เป็นเพศที่สาม 
 

ราศีสิงห์        19 สิงหาคม - 17 กันยายน
ได้ไพ่   THE WORLD จะดวงมีโชคมีลาภ มีความสุขกับสิ่งที่ดีรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักคู่รักจะนำสิ่งที่ดีมาให้ ลองซื้อล็อตเตอรี่เกี่ยวกับคนรัก หรือถามคนรักว่าชอบเลขอะไร โดยเฉพาะคนที่มีคู่รักเป็นชาวต่างชาติจะเฮงเป็นพิเศษ


ราศีกันย์        18 กันยายน - 17 ตุลาคม
ได้ไพ่ราชินีเหรียญ  ความร่ำรวยกำลังจะมาหา จะมีความดวงดีกับผู้หญิงที่สวย รวย ดูดี จะถูกโฉลกกับคนขายล็อตเตอรี่ที่มีกิจการใหญ่โต ผิวขาวผอมบาง ดวงดีอยู่แล้วจะได้รางวัลใหญ่ๆ


ราศีตุลย์        18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน
ได้ไพ่   THE CHARIOT
จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ และความถูกโฉลกกับการเดินทางไกลให้ซื้อล็อตเตอรี่ตามปั๊มน้ำมัน หรือสถานที่ได้เดินทางแต่ละจังหวัดจะมีโชค


ราศีพิจิก        15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม
ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า  มีโชคมีลาภกับคนพิการ แขน ขา เสีย ตาบอดจะให้โชคดี ให้คนขายหยิบล็อตเตอรี่ให้เลย หรือถ้าตัวเรามีตัวเลขก็ให้บวกหนึ่งลบหนึ่งตัวสุดท้าย  หรือสลับไปมาถึงจะมีโชค


ราศีธนู           17 ธันวาคม - 13 มกราคม
ได้ไพ่อัศวินถ้วย กัลยาณมิตรจะนำโชคลาภมาให้ ให้ซื้อล็อตเตอรี่ตามเพื่อนหรือคนที่เดินทางมาหา หรือได้เดินทางไปหาใคร พูดคุยเจรจาตัวเลขจะมีโชคกับเพื่อน คนรู้จัก กัลยาณมิตรนำมา

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ