ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ เลขมงคล 0 2 3 เลขเด่น 2

เลขนำโชค
023 032 320 302 203 230
00 22 33
02 20 23 32 23 30 03

เลขแปลง
12 21 31 13 89 98 96 69 71 17

คนเกิดวันอาทิตย์
มองหาและขยับขยายการงานให้ดีกว่าเดิมแก้ไขปรับปรุงหรือเพิ่มเวลาในการทำงานมากขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงคนรู้จักอุดหนุนการค้า มีงานใหญ่เข้ามาโดยจากคนสนิท การเปลี่ยนแปลงอะไรที่ดีกว่าเดิม จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงการร่วมทำบุญกับคนที่เราเคารพ
การเงิน         มีการเงินใหญ่เข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอด ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือการซื้อทรัพย์สินสิ่งใดก็ผ่านตลอด การเปลี่ยนแปลงซื้อขายของเก่าของใหม่ได้เงินมีกำไร
ความรัก         คนรักและตัวเราช่วยเหลือครอบครัวสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่น     ใครที่มีปัญหาขัดแย้งก็จะคืนดี     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญรักสงบจะเข้ามาในชีวิตเพราะมีคนแนะนำให้รู้จักกันมีดวงแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ          พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ   มีโอกาสวิงเวียนศีรษะหรือเป็นความดันได้สำหรับคนอายุมาก 
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องตามแก้ไขทุกปัญหาที่เกิดขึ้น   พยายามใช้สติมากกว่าเก่า ใช้คำพูดที่ดีกับเรื่องของการงาน รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตนเองใครบางคนต้องควบสองตำแหน่งในความรับผิดชอบ 
การเงิน         มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ แต่การใช้จ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ต้องทำใจไม่กังวลอย่าคิดมาก 
ความรัก         มีความว้าวุ่นและความกังวลใจรวมถึงความสุขควบคู่กันไปอยู่ตลอด     จะได้เดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับความงามหรือมหาวิทยาลัย  โรงเรียนหรือสถานที่ราชการกับคนรักและครอบครัว     คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือเจอเพราะเรื่องของการเรียนการศึกษานำพามาให้รู้จักกันก่อเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       มาจากเรื่องของความคิดและความกังวลรวมถึงความอ่อนไหวพักผ่อนน้อย ต้องใช้ความรู้สึกที่ดีและพักผ่อนให้มากๆ  ทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา 
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันมุมานะในเรื่องของการงานมากมายหลังจากขี้เกียจมาหลายวันแล้ว   ต้องดูแลและปรับปรุงอะไรใหม่ๆ เพื่อจะให้เกิดประโยชน์กับตนเองสูงสุดในวันข้างหน้า มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด 
การเงิน        ยังมีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด   และการแก้ไขปัญหาด้วยเงิน แต่จะผ่านไปได้ดีช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้
ความรัก         มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอด จะทำยังไงให้ผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยมีความสุขทั้งครอบครัว     คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเคยมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาในชีวิตเป็นก้าวแรกกับการเริ่มต้นอะไรดีๆ
สุขภาพ         เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเจ็บป่วยดูแลอาหารการกินทุกสิ่งทุกอย่าง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลเกี่ยวข้องกับการงานหรือไปเที่ยว จะได้พบเพื่อนเก่ารวมถึงคนรักเก่าที่ห่างหายไปนานจะกลับเข้ามาอีกครั้ง ระวังเอกสารตกหล่นสูญหาย
การเงิน          ใช้จ่ายเยอะหรือมีเรื่องต้องพึ่งสถาบันการเงินการกู้ยืม แต่จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี  คนมีครอบครัวแล้วชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกันถกเถียงกันแต่ก็จะตามง้อกันภายหลังเรียกว่าคืนดีอยู่ตลอด
สุขภาพ         เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของอากาศภูมิแพ้ ผื่นคัน ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลใจเรื่องของการงาน มีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อเพื่อนร่วมงาน แต่จะมีคนมาช่วยเหลือแก้ไขทำให้ปัญหาจบลงได้  บางคนมีงานใหม่เข้ามาอยู่ในช่วงของารตัดสินใจ
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะเห็นอะไรก็อยากได้และมีโอกาสต้องซื้อด้วย  จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงคำพูดคำเจรจาจะทำให้ได้เงิน
ความรัก           คนโสดจะมีความรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอย่าอารมณ์ร้อนมักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงปากเสียง
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก คนอายุน้อยมักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความตั้งใจทำอะไรแล้วมุ่งมั่นอยู่ตลอด    พิถีพิถันในเรื่องของการงานมากอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด  จะได้งานใหญ่จากคนอายุน้อยผิวขาวนำมารวมถึงการดูทำเลสถานที่ทำมาหากินจะได้ที่ดีที่สุด
การเงิน         ใจใหญ่ใจกล้าลงทุนอะไรแบบมั่นใจในตนเองว่าจะได้การเงินมากขึ้นในวันข้างหน้าและก็เป็นจริงเสียด้วย มีโอกาสซื้อบ้านรวมถึงรถในช่วงนี้ มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านหรือจะได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะดีผิวขาวอายุน้อยกว่า   คนมีครอบครัวแล้วกำลังช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวและจะได้รับข่าวดีเรื่องลูก
สุขภาพ          แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองรวมถึงการออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันศุกร์
อยากเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานมาก   การมองหาสิ่งใหม่หรือการทำอะไรควบคู่กับงานประจำ การลงทุนอะไรที่ไม่ถนัดมาก่อนแต่จะทำได้ดีในวันข้างหน้าเพราะใช้ความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ จะได้เซ็นสัญญาการทำงานต่อหรือสิ่งใดที่ถูกกำหนดครบกำหนดจะได้ต่อสัญญา
การเงิน      ใช้เงินซื้อทุกอย่างเพื่อให้เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้าโทรศัพท์มือถือ  อุปกรณ์การงานรวมถึงการจองตั๋วไปเที่ยวล่วงหน้าทั้งครอบครัว มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก         พูดเพราะมีเสน่ห์มักมีคนมาหลงรักมาชอบอยู่ตลอดจะมีชื่อเสียงได้ไปงานแต่ง  รวมถึงเป็นคนแต่งงานเสียเองหรือคนรักทำ surprise     คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขมากได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงมีโชคกับคนรัก
สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับความสวยความงามอยู่ตลอดการทำศัลยกรรมหรือการเปลี่ยนลุคสไตล์ของตัวเอง คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นจะได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานที่สวยงามรวมถึงการพักฟื้นที่ดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
ได้รับข่าวดีเรื่องของการงานตลอด มีทั้งผู้ใหญ่และเด็กคนอายุน้อยนำการงานมาให้    ได้รับตำแหน่งใหม่ รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น การโยกย้ายที่อยู่อาศัยดีกว่าเดิม
การเงิน         ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างมีเงินใหญ่เข้ามา มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ถูกรางวัลใหญ่
ความรัก        จริงจังและมีความมั่นคงกับครอบครัวได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    มีความสุขได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือการนัดพบกับครอบครัวใหญ่กินทานในสถานที่สวยงามหรือไปงานแต่ง       คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดีมีฐานะ
สุขภาพ           แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ