ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564  มีจุดหักเหของอาชีพอยู่ตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564   โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 14:09 น.


เป็นฤกษ์เศรษฐีใช้เวลาดังกล่าวในการเสี่ยงโชคได้สำหรับใครที่ชอบรางวัลใหญ่ๆ จะอยู่ในช่วงเวลานี้  ลองมองหาล็อตเตอรี่  ด้านการงานในช่วงเวลานี้คงจะต้องปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยความสะอาด คงต้องมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เรียกความมั่นใจของลูกค้ากลับคืนมา การแก้ไขโต๊ะเก้าอี้รวมถึงความสะอาดระหว่างผู้คนในหมู่มาก จัดระเบียบให้ทุกอย่างมีวินัยทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการในยุคไวรัสโควิด-19

สีมงคล  สีชมพู    สีทอง  สีเทา
เลขมงคล  9  1  3
เลขเด่น   9

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ชีวิตช่วงนี้เหมือนนกน้อยทำรังแต่พอตัว   ค่อยๆ สร้างในเรื่องของการงานและอาชีพไปทีละเล็กทีละน้อยแต่ในวันข้างหน้าต้องได้ดี เพียรพยายามทุกอย่าง ทำสิ่งใดอย่าทำคนเดียวต้องมีแนวร่วมหรือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี  มีความสะอาด การ์ดอย่าตก 

การเงิน  :   มีรายรับเข้ามาตลอด รายจ่ายพอมีบ้างเพราะระวังตัวมากขึ้น อาหารขนมนมเนยยังมีเข้ามาสม่ำเสมอคอยดูแลครอบครัวเป็นส่วนหลัก
ความรัก  :  ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหนักนิดเบาหน่อย มีบ้างในเรื่องของการคาดหวังอยากให้ลูกหลานได้ดี คนโสดมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน  หรือเป็นคนรู้จักกันมาแล้วระยะหนึ่ง
สุขภาพ  :   แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษยิ่งอยู่ในยุคไวรัสโควิค-19  ยิ่งเพิ่มความระมัดระวัง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความยุ่งยากบ้างในเรื่องของการงาน  แต่สุดท้ายต้องใช้ความอดทนและอดกลั้นจึงจะสำเร็จ ห้ามใจร้อนห้ามขี้โมโหรวมถึงของขึ้น โทสะโมหะห้ามใช้ทั้งสิ้น เรื่องความสะอาดต้องมาอันดับหนึ่ง

การเงิน  :   เรียกว่ารู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์มีเหตุต้องใช้ก็จริงแต่ก็ระมัดระวังตัวเองที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีมากหลัง 4 โมงเย็นไปถึงมืดค่ำ
ความรัก  :    ถกเถียงมีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักสุดท้ายก็อภัยให้กัน      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในไทย
สุขภาพ  :   ระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้และความดันต้องเอาใจใส่ คนอายุมากมีสิทธิ์ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหรือกินยาตามหมอสั่ง

 

คนเกิดวันอังคาร
มีจุดหักเหของอาชีพอยู่ตลอด บางคนเปลี่ยนแปลงเรียนจาก YouTube และ Google เอาความรู้เป็นที่ตั้ง เรียนวิชาชีพที่ทันสมัยในปัจจุบันนำมาประกอบอาชีพแบบเร่งด่วน  บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูมืออาชีพก็มี ความคิดแปลกประหลาดแต่จะได้ดี  ขายของมงคลก็มีมากมาย

การเงิน  :  มีรายจ่ายสูงรออยู่แต่ก็พยายามหมุนและหาอยู่ตลอด ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือกดบัตรเครดิตเป็นระวิง บางคนต้องออกค่าใช้จ่ายคนเจ็บคนป่วยในบ้าน ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ด้วยความจำเป็น
ความรัก  :   ทะเลาะมีปากมีเสียง การจดทะเบียนหย่าเลิกรา การขัดแย้งขึ้นโรงพักเหนื่อยใจสำหรับบางคู่รวมถึงการคิดมากกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดมีพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ  :  คิดมากกังวลใจกลัวเป็นไวรัส โควิด-19 ฟุ้งซ่านวกวนไปมา ล้างมือล้างแล้วล้างอีกสวมหน้ากากจนเจ็บหู การทานยาและตรวจเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาล 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อุดมสมบูรณ์มีความสุขอยู่กับบ้านก็เอาแต่กินสั่งอาหารมีคนมาส่งถึงที่ใช้ออนไลน์เป็นหลัก มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด บางคนปากเป็นเอกใช้ความคิดและสติปัญญา ดูหนังฟังเพลงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน มีบ้างเข้าป่าธรรมชาติหาความสุขไร้ ไวรัสโควิด-19  มีแต่ป่ามีแต่เขา เข้าใจชีวิตมากขึ้นสัจธรรม

การเงิน  :   มีก็ใช้ไม่มีก็อดได้ แต่ไม่ต้องกลัวอดเพราะความดีที่ทำมีอยู่เยอะเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่คอยค้ำจุนและช่วยเหลือ
ความรัก   :    ดีมากสำหรับคนโสดมีความสนุกสนานเป็นเสน่ห์ให้ตัวเรามีคนมารักมาชอบทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ มีโอกาสแต่งงานในอนาคต  หรือบอกรักกันในกุมภานี้แน่นอน    การแต่งงานบางคนเลื่อนก็มี คนมีครอบครัวแล้วมีความห่วงใยมีความสุขในครอบครัวที่ดีมากลูกหลานได้รับข่าวดี
สุขภาพ   :   มีแต่เจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้นถึงอยู่บ้านก็ควรออกกำลังกายบ้าง คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือโทรมา

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลและว้าวุ่นส่วนใหญ่มาจากรอบคอบเกิน คิดเล็กคิดน้อยอยู่ตลอด เน้นความสะอาด พูดจาตรงไม่อ้อมค้อมจะเอาระเบียบมีวินัยเคร่งครัดไม่อยากให้การงานมีปัญหาเพราะไวรัสโควิด-19 จึงต้องเข้มงวดกับทุกคน

การเงิน  :   มีสาเหตุต้องใช้อยู่ตลอด   ซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของ    แต่ช่วงเย็นไปถึงมืดค่ำกับดวงดีเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก   :   คนรักขี้หงุดหงิดและใจร้อนมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักและห่วงใยกันบางครั้งถึงขี้หึงชอบจับผิด คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเจอปุ๊บรักปั๊บกับคนฐานะดีหน้าตาปานกลาง
สุขภาพ  :   ต้องเอาใจใส่เรื่องของเป็นไข้ไม่สบายเจ็บคอมีเสมหะแพ้อากาศช่วงนี้ทานยาหาหมอ หรือกังวลว่าตัวเองจะติดไวรัส โควิด-19 หรือไม่

 

คนเกิดวันพฤหัส
ต้องรอบคอบระมัดระวังอย่าใจร้อน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การงานหยุดชะงักปรับเปลี่ยนทุกอย่างคาดเคลื่อนไปหมด มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราว

การเงิน  :   รายจ่ายเพียบรออยู่แถมยังมีของมาเสียมาพังในช่วงเวลานี้ รถต้องเข้าอู่หรืออยากจะเปลี่ยนคันใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดไป ทนไม่ไหวกับซ่อมแล้วซ่อมอีก
ความรัก  :    เหนื่อยใจกับทุกอย่างพ่วงกันไปหมดทั้งครอบครัว เดี๋ยวมีปากมีเสียงเดี๋ยวคิดเล็กคิดน้อยเหนื่อยใจเหลือเกิน      คนโสดอยู่คนเดียวในช่วงนี้เถอะอย่าพึ่งหาใครมาให้เหนื่อยใจเลย
สุขภาพ   :    ระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหันหรือมีเรื่องต้องผ่าตัด การทานยาหาหมอ  แก้เคล็ดโดยการไปทำบุญกับโลงศพ

 

คนเกิดวันศุกร์
รอบคอบความสะอาดมาอันดับหนึ่ง ทั้งชีวิตช่วงนี้ทุ่มเทให้กับความมีระเบียบ มีวินัย  ห้องน้ำห้องครัวห้องรับแขกห้องนั่งเล่นที่ทำงาน ถ้าล้างทั้งบ้านได้ก็ทำไปแล้วเหลือแต่หลังคาแหละคราวนี้  ไม่ได้กลัวอะไรแต่ต้องการความมีชื่อเสียงเอามาชนะไวรัสโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

การเงิน   :   ใช้จ่ายเยอะเท่าไหร่เท่ากัน   แต่ก็ประสบความสำเร็จมีเงินเข้ากลับคืนมาเท่าตัว คิดใหญ่ใจต้องถึง มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก  :   ทะเลาะกันบ้างก็เพราะความเจ้าระเบียบนี่แหละแต่ก็เพราะความห่วงใยรักครอบครัวเป็นที่ตั้ง คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อยเคยล้มเหลวความรักมาก่อน
สุขภาพ   :    เจ็บคอมีเสมหะรวมถึงน้ำมูกไหล เป็นเพราะอากาศเย็นเวลานอนห่มผ้าหนาๆ ทานน้ำร้อนน้ำอุ่นจะช่วยให้ร่างกายอบอุ่น ไม่งั้นหาหมอแน่นอน


คนเกิดวันเสาร์
มีชื่อเสียงคนรู้จักมากมายทำอะไรก็ได้ดี   สวนกระแสกับชาวบ้านในยุคไวรัสโควิด-19 มีรายการทีวีมาสัมภาษณ์รายการวิทยุรวมถึงโลกโซเชียล การลงทุนอะไรใหม่ๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จยิ่งโลกออนไลน์เป็นผู้นำอันดับหนึ่ง   มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน   :    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จทั้งของเก่าและของใหม่ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก   :    คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารหรือมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ   :    เจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยแต่มีความหวาดระแวงกลัวจะเป็นไวรัสโควิด-19 บอกได้เลยว่าไม่เป็น มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือทำบุญกับโลงศพ และการเปลี่ยนแปลงฮวงจุ้ยสถานที่บ้านหรือโรงแรม โรงงานโกดังและการอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ