ดูดวงประจำวัน

"หมอช้าง" เตือน 2 ราศีต้องระวังช่วงดวงดาวเปลี่ยน พ้นจากปีนี้ไปดวงจะดีขึ้นมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 2 ราศีต้องระวังช่วงดวงดาวเปลี่ยนในเดือน ธ.ค. หากพ้นจากปีนี้ไปดวงจะดีขึ้นมาก

วันที่ 24 พ.ย. 2563 "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์เตือน 2 ราศีให้ระวังช่วงดวงดาวเปลี่ยนในเดือนธันวาคม พ้นจากปีนี้ไปดวงจะดีขึ้นมาก โดยระบุข้อความว่า

 

โดย หมอช้าง เผยว่า 2 ราศีต้องระวังช่วงดวงดาวเปลี่ยนในเดือนธันวาคม พ้นจากปีนี้ไปดวงจะดีขึ้นมาก ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) และ ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) นั่นเอง


ดูดวง, หมอช้าง

 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) เป็นราศีที่ต้องเตือนเพราะการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสที่จะย้ายราศีในช่วงวันที่ 14 พ.ย.ไปถือว่าทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน มีเรื่องเสียเงินเข้ามา หรือบางคนเตรียมในเรื่องของการลงทุน ถ้าเกิดเป็นในลักษณะของการลงทุนก็จะเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นการเสียเงินแบบที่เรามีการวางแผน มีความตั้งใจอยู่แล้วเรื่องนี้ไม่น่าเป็นห่วง แต่ว่าใครที่เกิดในราศีกุมภ์แล้วในช่วงเดือน พ.ย. หรือ ธ.ค. ไม่ได้มีอะไรที่วางแผนเอาไว้เลยอันนี้ต้องเตือนกัน เพราะเรียกว่าเทกระเป๋ากันเลยทีเดียว เหมือนกระเป๋ารั่ว ดังนั้นคุณอาจจะเป็นราศีที่อาจจะหาเงินได้เยอะก็จริง แต่ว่ามีรายจ่ายรออยู่เยอะเลย ทั้งนี้วิธีการเสริมดวงแก้เคล็ดที่ดีที่สุดก็คือการทำบุญ หรือการบริจาค

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เรียกว่าเป็นราศีที่พ้นเคราะห์ แต่ภาษาดวงเค้าเรียกว่าดาวถีบออก การถีบออกของดวงดาวส่งผลทำให้เซพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเครียด แรงกดดันในการทำงาน งานที่หนักมาก มีปัญหาถูกโกง ดังนั้นใครเกิดราศีธนูเชื่อว่าหลังจาก ธ.ค. เข้า ม.ค. และ ก.พ. แล้ว ราศีธนูจะเป็นราศีที่มีข่าวดีทั้งในเรื่องงานและเรื่องเงินเข้ามา ดังนั้นช่วงนี้รอยต่อของปีเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ จะเซ็นสัญญา จะตกลงทำอะไร ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ ชาวราศีธนูช่วงนี้ต้องดูแลตัวเอง อาจจะไปเจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเข้าโรงพยาบาลหน่อยก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดได้

 

 

Cr. MorchangTv

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ