ดูดวงประจำวัน

การตัดสินใจครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การตัดสินใจครั้งใหญ่ คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 


          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นพระผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่านขอให้ผู้อ่าน เชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ใบแรกนี้สำคัญยิ่งนัก ถ้าเป็นดาบยิ่งเยอะยิ่งมีเรื่องกลุ้มใจ คิดมาก เครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ (ต้องปรึกษาหมอดูด้วยประการฉะนี้) 9 ดาบนี้ ถือว่าแรงแซงทางโค้ง โรคประสาทจะถามหาเอา มีแต่เรื่องกลุ้มๆเข้ามาตลอด เป็นดาบนี้ต้องทำสมาธิสถานเดียว ท่องจำเอาไว้ในใจเลยว่า “โลกนี้เป็น อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา” เป็นโรคสายตา เป็นโรคปวดหัวมากๆ ต้องกินยาตลอด

 

การตัดสินใจครั้งใหญ่

 



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่เครียดอีกใบ ถ้าขึ้นสองใบติดกันล่ะก็ มีเรื่องทำให้ปวดหัว กลุ้มใจ การทำงานล่าช้า วิตกกังวลแทบจะเป็นโรคประสาท ความสิ้นหวังทนกับปัญหามากมายสะสมกัน นอนไม่หลับ มีเรื่องกลุ้ม เครียดมากๆ ชีวิตมักหักเห ผันผวน มีแต่เรื่องทุกข์ ชีวิตมักจะไม่เคยสมหวัง เป็นไพ่เคราะห์ด้านอารมณ์

 

 

การตัดสินใจครั้งใหญ่

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          อะไรก็ตามในโลกมนุษย์ใบนี้ถ้าไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น 1.คุณจะเครียดเรื่องการเงิน 2.โดนโกง 3.หุ้นกับใครไม่ได้ จะต้องมีอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้น มันเครียดจริงๆ เรื่องเงิน ไพ่ใบนี้เกิดขึ้นต้องเสียเงิน ไม่มีทางได้กลับคืนมาแน่นอน ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร โดนโกง โดนชักดาบ ไม่มีจ่าย

 

 

การตัดสินใจครั้งใหญ่

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ถือว่าดวงตกมากๆ เอาเสียด้วย โดยเฉพาะมีปัญหาด้านการเงินแน่นอน แถมมีโอกาสโดนชักดาบเอาเสียด้วย มีแต่เรื่องเครียด เราดูดวงของเขาแล้วไพ่ร้ายๆ ปรากฏขึ้น ก็ให้ทำนายว่าคุณดวงไม่ดี ไม่ต้องทำนายว่า “เคราะห์หนัก” คนมาดูจะเสียใจ ให้ทำนายไปแบบบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น และถามปัญหาของผู้มาดูว่า มีอะไรจะแก้ไขให้เขาได้บ้าง หรือไม่แน่ใจให้เขาเปิดไพ่อีกครั้ง ท่านผู้นี้เลยเล่าให้ฟังว่า “กลุ้มใจสุดๆ ผม ภรรยา ลูก 2 คน เปิดร้านค้าวัสดุก่อสร้างเมื่อปี 2542 ตอนแรกๆ นั้นก็สู้มาตลอดๆ จนปี 2552 สามารถเปิดร้านได้ 4 คูหา ขายของดีมาก มีแต่คนมาสั่งสิ่งของมากมาย ทั้งปูนซีเมนต์ เหล็กข้ออ้อย หิน ปูน ทราย ขายของดีมากๆ มีกำไรส่งให้สรรพกรท้องถิ่นปีละ 5 ล้านบาท จนมาปี 2554 ทางนายก อบต.ได้งานทำถนน 10 กิโลเมตร ได้งบจากรัฐบาลมาสั่งซื้อวัสดุ หิน ปูน ทราย ยอดรวมๆ 30 ล้านบาท เริ่มทำสัญญาไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2554 โดยท่านนายกรับปากว่า ค่าอุปกรณ์ทั้งหมดก็จะทยอยชำระ แรกๆ ชำระดีมาก ให้เช็ค หนึ่งล้าน ผ่านตลอดๆ จนมาตุลาคม 2554 เริ่มมีปัญหาเช็คเด้งตลอด เปลี่ยนเช็ค ผมก็อดทนมาตลอดๆ จนมาปี 2556 มีเสียงหนาหูว่าท่านนายกโกงค่าทำถนน โดยเบิกของจากผมต้นทุนต่ำ แต่เบิกตามจริงสูง เช่น ปูนลูกละ 100 บาท ท่านเบิก 150 บาท ทรายคิวละ 80 ท่านเบิก 800 บาท หินคิวละ 120 ท่านเบิก 200 บาท กินเยอะ ทางรัฐเข้ามาตรวจสอบ พบทุจริตว่ามีเจตนาทำให้รัฐบาลเสียหาย เลยบุกจับคาอำเภอ ก็ส่งตัวฟ้องศาล ศาลชั้นต้นตัดสิน ติดคุก 10 ปี ตอนนี้อยู่ในศาลอุทธรณ์ ปัญหาอยู่ที่ว่าเงินอีก 18 ล้านบาท ที่เบิกค่า หิน ปูน ทราย ยังติดอยู่ที่นายก อบต. ผมเครียด ประสาทจะกิน ขอถามหมอตามตรง ว่าจะได้เงินตัวนี้คืนไหม?” ผมตอบว่าตรงๆ เลยนะครับว่า The Moon กับไพ่ 5 เหรียญนี้ ไม่มีโอกาสเลยครับ เขาหน้าเสียเลยครับ ถามว่าแล้วจะทำอย่างไร กำลังตัดสินใจจะยุบ 3 ร้านให้เหลือร้านเดียว จะทำได้ไหม? ผมเลยให้เปิดไพ่ 3 ใบ ปรากฏได้ไพ่ 5 ไม้เท้า 9 ไม้เท้า และ 2 เหรียญ เลยแนะนำว่าทำได้เลยครับ แต่เหนื่อยมากๆ ต้องหาเงินใช้หนี้ตั้ง 18 ล้านบาท ต้องค่อยๆ ทำไป อาจจะใช้เวลาสำหรับหนี้จำนวนนี้ แต่ก็ต้องใช้ไป ก็ดีกว่าอย่างอื่นแล้ว เอาอย่างนี้ ทุกๆ ปีมาเช็คดวงกับผม ปีไหนไพ่เหรียญคุณขึ้นมา ปีนั้นเงินทองไหลมาเทมา ก็ทยอยใช้หนี้เขาไปนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ