ข่าว

วัยรุ่นอเมริกันไฟช็อตเสียชีวิตขณะหนีไฟไหม้รถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตขณะหลบหนีออกจากรถที่กำลังถูกไฟไหม้ แล้วเหยียบลงไปบนสายไฟ 

 

เกิดเหตุเศร้าสลดในสหรัฐที่น่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน  น.ส.วาเลนตินา โทมาชอฟสกี  นักเรียนมัธยมปลายวัย 17 ปี  จากเมืองเฮอร์นานโด รัฐฟลอริดา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันหลังเกิดพายุฝน  เธอขับรถหลบต้นไม้ใหญ่ที่ล้มบนถนน โดยไม่ได้ฉุกใจถึงอันตรายจากสายไฟที่ต้นไม้กระชากลงมาด้วย  รถแล่นทับสายไฟแล้วเกิดประกายไฟลุกไหม้รถฝั่งคนขับกลางสายฝน วาเลนตินาพาตัวเองหนีไฟไหม้ออกมาได้ทางประตูฝั่งผู้โดยสาร แต่กลับถูกไฟฟ้าช็อตหลังจากเหยียบลงไปบนสายไฟ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงฟลอริดา บอกสถานี WFLA ว่าเขาเชื่อว่ารถติดไฟ เป็นเหตุให้วาเลนตินาตื่นตระหนก และอาจไม่ทันคิด หรือไม่รู้เลยว่าถ้าออกจากประตูอีกฝั่งแล้วจะเกิดอะไรขึ้น  


 

วัยรุ่นอเมริกันไฟช็อตเสียชีวิตขณะหนีไฟไหม้รถ

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถฝั่งคนขับไฟลุกท่วมพังทั้งแถบ และว่าขณะนั้น มีเพื่อนบ้านชายคนหนึ่งวิ่งไปที่รถ หวังช่วยวัยรุ่นพ้นไฟไหม้ แต่ไปต่อไม่ได้เพราะถูกไฟช็อตขณะย่ำลงไปบนน้ำ ได้แต่มองด้วยความเศร้าสลด เมื่อตำรวจไปถึงก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน เพราะไฟยังช็อตอยู่ กู้ภัยพยายามควบคุมสถานการณ์ ด้วยการตัดไฟในชุมชนนั้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง  ทั้งนี้ พื้นที่เกิดเหตุในช่วงที่ผ่านมา เผชิญทั้งพายุ ฝนตกหนักและลมแรง  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ