ข่าว

ซัดแอมะซอนปล่อยขาย แคปซูลพรหมจรรย์ ใช้หลอกสามียังซิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าในอินเดียถล่ม แอมะซอน ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์ ปล่อยให้วางขายผลิตภัณฑ์ช่วยผู้หญิงปลอมพรหมจรรย์ในคืนเข้าหอ 

 


ผลิตภัณฑ์มีชื่อว่า “I-Virgin, Blood for the First Night' หรือ “ไอ-เวอร์จิน เลือดสำหรับค่ำคืนแรก” เป็นแคปซูลเม็ดเล็กๆ จุผงสีแดง ผู้ใช้เพียงสอดเข้าไปในช่องคลอดราว 2 ชม.ก่อนมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น ก็จะหลอกคู่สมรสว่าตนเองยังบริสุทธิ์อยู่ 

 

 

ซัดแอมะซอนปล่อยขาย แคปซูลพรหมจรรย์ ใช้หลอกสามียังซิง

 


ผู้ผลิตอวดสรรพคุณว่า เป็นผงเลือดคุณภาพสูง  , ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องใช้เข็ม  ปลอดพิษ  ไม่เกิดอาการชา ไม่ต้องผ่าตัด! ง่าย เร็ว ปลอดภัยและสะดวก 

 


ทั้งนี้ ในบางชุมชนของอินเดีย  การพิสูจน์พรหมจรรย์ ถือเป็นสถานการณ์ความเป็นตายเลยทีเดียว หากญาติของเจ้าบ่าวตรวจผ้าปูที่นอนหลังคืนเข้าหอแล้ว ไม่พบรอยเลือด  ครอบครัวของเธออาจจะต้องจ่ายค่าชดเชยแก่ครอบครัวเจ้าบ่าว  หรืออาจส่งผลให้การแต่งงานเป็นโมฆะ 

 

 

 


ชาวเน็ต โดยเฉพาะในอินเดีย จึงพากันตำหนิแอมะซอนว่า การปล่อยให้ขายสินค้าช่วยปลอมพรหมจรรย์ในคืนแรกของการแต่งงาน เท่ากับให้ท้ายค่านิยมคร่ำครึ่หลายร้อยปี  ใช้พรหมจรรย์ตัดสินคุณค่าผู้หญิง ทั้งยังสนับสนุนความเชื่อผิดๆที่ว่า เลือดออกหลังเพศสัมพันธ์ครั้งแรกในคืนแต่งงาน คือบทพิสูจน์ว่าเยื่อพรหมจรรย์ยังไม่ขาด และผู้หญิงคนนั้นยังไม่เคยผ่านชายคนใดมาก่อน 

 

นอกจากแคปซูลเลียนแบบเลือดแล้ว หลายคนชี้ว่า แอมะซอนยังให้ขายสินค้าใกล้เคียงกันในร้านออนไลน์ที่ยุโรปมานานหลายปีแล้ว อย่าง VirginiaCare บริษัทเยอรมนี ที่ขาย เยื่อพรหมจรรย์เทียม ทำจากเลือดวัว ส่วนยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์แดนมังกรอย่าง อาลีบาบา ก็มีแคปซูลปลอมพรหมจรรย์วางขายเช่นกัน  

 

 


มีรายงานว่า แคปซูล ไอ-เวอร์จิน ขายในอินเดีย กล่องละ 3,600 รูปี (ประมาณ 1,500 บาท ) แต่หลังจากเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถูกถอดออกจากแอมะซอนแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ