บันเทิง

บดินทร์ ดุ๊ก -ปิ๋ม ซีโฟร์ ฝ่าฝนแจกอาหารให้กับผู้รอตรวจโควิด ลั่นไม่อยากพูดมากกลัวของขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกกลุ่มคนบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคมในยามที่บ้านเมืองเกิดวิกฤตสำหรับ "บดินทร์ ดุ๊ก -ปิ๋ม ซีโฟร์"ที่ล่าสุดออกมาแจกอาหาร ให้กับผู้รอตรวจโควิดท่ามกลางสายฝนที่เทลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำเอาทั้งคู่ของขึ้นเมื่อเห็นที่อยู่ตรงหน้า ลั่นไม่อยากพูดมากกลัวของขึ้น

 

น้ำใจที่มีหยิบยื่นแบ่งปันกันไป “ปิ๋ม ซีโฟร์” และ “บดินทร์ ดุ๊ก” เป็นอีกหนึ่งศิลปินดาราที่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในยามที่ตกทุกข์ได้ยาก รวมถึง สุภาภรณ์ แสงทอง และมาดามเป็ด ผู้จัดละครคนดัง แม้จะไม่ได้มาร่วมด้วยตนเองก็ร่วมสมทบทุนซื้อของมาแจกด้วย ซึ่งวันนี้ปิ๋ม ซีโฟร์ กับ บดินทร์ ดุ๊ก ก็ได้ไปที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ซึ่งเป็นจุดตรวจโควิด-19 มีประชาชนมานอนรอตรวจโควิดกันตั้งตอนกลางคืน เพื่อจองคิวจะได้ตรวจในตอนเช้า ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสาย

 

บดินทร์ ดุ๊ก -ปิ๋ม ซีโฟร์  ฝ่าฝนแจกอาหารให้กับผู้รอตรวจโควิด ลั่นไม่อยากพูดมากกลัวของขึ้น

 

 

โดยทั้งคู่ก็ได้ เผยถึงความรู้สึกหลังจากได้ไปมอบของให้ว่า…รู้สึกเห็นใจทุกคน ฝนจะตกทุกคนก็ไม่ยอมลุกขยับไปไหน เพราะลุกปุ๊บจะเสียคิวทันที ก็เลยไม่ยอมลุกยอมตากแดดตากฝน พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่ได้ร่วมสมทบทุนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้มาแต่ก็ฝากทุนทรัพย์มาร่วมด้วยช่วยกัน และขอบคุณเจ้าหน้าที่เขตบางเขนมาดูแลพี่น้องประชาชน พวกเราก็พยายามทำเต็มที่ด้วยความตั้งใจ

 

บดินทร์ ดุ๊ก -ปิ๋ม ซีโฟร์  ฝ่าฝนแจกอาหารให้กับผู้รอตรวจโควิด ลั่นไม่อยากพูดมากกลัวของขึ้น

 

 

ตอนนี้รัฐบาลเปิดให้ตรวจโควิดกระจายไปเยอะมากแล้วหลายจุดแล้ว ต่อไปคงไม่ต้องมาออที่นี่ที่เดียว ที่นี่รับได้แค่วันละ 900 คน สำหรับวันนี้ก็นำของกินของใช้น้ำเปล่ารวมไปถึงหน้ากากอนามัยมาแจกจ่ายให้ทุกคน มีทั้งขนมปัง ข้าวเกรียบ ข้าวต้มมัดก็มี ไปเจอคุณยายข้าวต้มอยู่ก็ไปเหมามาแจก เรามาถึงจุดนี้ได้ไงไม่รู้ มันเหมือน คนจะจมน้ำต้องหาขอนไม้ โอ๊ย...อย่าพูด พูดแล้วของขึ้น ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด มีพลังก้าวต่อไป

 

บดินทร์ ดุ๊ก -ปิ๋ม ซีโฟร์  ฝ่าฝนแจกอาหารให้กับผู้รอตรวจโควิด ลั่นไม่อยากพูดมากกลัวของขึ้น

ที่มาเพจซีทรู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ