บันเทิง

"ดาว พิมพ์ทอง" รีวิวฉีดแอสตร้าเซเนกาเข็มแรก ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่นแทบไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง" อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมารีวิวอาการหลังฉีดวัคซันแอสตร้าเซเนกาเข็มแรก โดยเผยอาการข้างเคียง ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่นตัวร้อนเหมือนไฟลุกแทบไม่ไหว ปวดเมื่อย พร้อมทั้งบอกอีกว่าเฝ้ารอดูอาการเป็นระยะ

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในขณะนี้เหล่าประชาชนพยายามที่จะลงทะเบียนในระบบต่างๆ เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน บางกลุ่มก็ได้ฉีดวัคซีนแล้วซึ่ง เหล่าดาราคนดังก็ต่างไปฉีดวัคซีนเดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และออกมารีวิวให้ประชาชนฟังจำนวนมากและล่าสุด  "ดาว พิมพ์ทอง"  ก็ออกมารีวิวหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนกา เข็มแรก

 

"ดาว พิมพ์ทอง"  รีวิวฉีดแอสตร้าเซเนกาเข็มแรก ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่นแทบไม่ไหว

 

 

โดยนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง"  ได้โพสตข้อความลงในIG สตอรี่ เผยว่า วานนี้ 6 ก.ค. 64 ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนกา โดยระบุข้อความว่า … AZ เข็มแรก เมื่อคืนนี้ตั้งแต่ 1 ทุ่ม มีไข้อ่อนๆ เริ่มชานิ้วมือยาวจนตี 1 ไข้ทยอยขึ้นจาก 37.5-39.6 (ไข้สูงที่สุดตั้งแต่เกิดมา) เลย มีอากาการหนาวสั่น ตัวร้อนเหมือนไฟ ต้องคอยเช็ดตัวไล่ไข้ตลอดเวลา ปวดเมื่อยแบบจะตาย!!! นอนไม่ได้เลยอ่ะ จนช่วงตี 1 ไปแล้ว เริ่มเหงื่อออก ไข้ค่อยๆ ลดลง ผลข้างเคียงอื่นไม่มี ไม่คลื่นไส้ ฉีดมาครบ 24 ชม. แล้ว ตอนนี้มีแค่ไข้อ่อนๆ ยังปวดตัวอยู่มาก แขนที่ฉีดไม่ปวดไปปวดแขนทีไม่ได้ฉีด (งงมาก) ดูอาการวันนี้อีกทีว่าจะมีอะไรไหม

 

"ดาว พิมพ์ทอง"  รีวิวฉีดแอสตร้าเซเนกาเข็มแรก ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่นแทบไม่ไหว

 

 

โดยข้อมูลที่โรงพยาบาล ศิครินทร์  ได้เผยว่าอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ที่สามารถพบได้ ประกอบด้วยเจ็บบริเวณที่ฉีด ปวดศรีษะ อ่อนเพลีย ปวดกล้ามเนื้อ ครั่นเนื้อครั่นตัว ไข้ หนาวสั่น รู้สึกคลื่นไส้ อาการข้างเคียงที่พบได้ยาก 1% มีอาการต่อมน้ำเหลืองโต เบื่ออาหาร มึนหรือเวียนศรีษะ ปวดท้อง เหงื่อออกมากผิดปกติ มีผื่นคัน หลังจากได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าไปแล้ว หากมีอาการ เช่น ปวดศีรษะรุนแรงต่อเนื่อง ตาพร่ามัว เจ็บหน้าอก หายใจลำบาก ขาบวม ปวดท้องอย่างต่อเนื่อง ผิวหนังมีรอยช้ำผิดปกติ หรือมีจุดเลือดออกที่ผิวหนัง (ไม่รวมจุดที่ได้รับการฉีดวัคซีน) ควรรีบไปพบแพทย์ หรือโทร 1669

 

"ดาว พิมพ์ทอง"  รีวิวฉีดแอสตร้าเซเนกาเข็มแรก ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่นแทบไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ