บันเทิง

ย้อนชีวิตรักของ "น้าค่อม" รักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอย้อนนำบทสัมภาษณ์ที่ "น้าค่อม"เคยได้เล่าถึงชีวิตรักที่มีรักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี" คบหากันตั้งแต่น้าค่อมอายุ 29 จนปัจุบัน ทั้งนี้ น้าค่อมเคยบอกอีกว่า " ชีวิตนี้ นอกจากเรารักพ่อแม่ มีเธอคนเดียวที่เป็นคู่ชีวิตที่ดีของฉัน ข้างๆนี้ ผมรักเธอมาก"

หลังจาก ลูกสาว น้าค่อม “ไอซ์ ณพัชรินทร์”  ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า ว่าน้าค่อมได้จากไปอย่างไม่มีหวนคืน ไปนั้น คนวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก และอย่างที่ทราบกันดีขณะนี้คู่ชีวิตของน้าค่อม แม่เอ๋ ประภาศรี   ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาอยู่ ซึ่งหากย้อนกลับไปถึงชีวิตรัก ของน้าค่อมและ “แม่เอ๋ ประภาศรี”  ภรรยาคู่ชีวิตนั้นต้องบอกว่าเป็นรักเดียวที่ยาวนาน น้าค่อมเคยได้ให้สัมภาษณ์ มาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรกในรายการ Club Friday Show    

 

ย้อนชีวิตรักของ "น้าค่อม"  รักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี"

เปิดชีวิตรักเดียวคือเมีย  พบรักโรงลิเก แม่เอ๋ ประภาศรี  วัยห่างกว่า 10 ปี เมื่อตอนฝ่ายหญิง อายุ 19 ส่วน น้าค่อม อายุ 29 โดยฝ่ายหญิงมาดูลิเก น้าค่อม เป็นตัวโจ๊ก ชอบ เอ๋ แต่แรกพบ ตามไปถึงบ้าน สักพัก จนพ่อแม่ฝ่ายหญิง รำคาญ เลยยกให้ไปอยู่ด้วยเลย หลังจากคบหาดูใจกัน ต้องบอกว่าน้าค่อม ไม่กล้านอกใจเพราะ เมียดุ ครั้งนึง น้าค่อม เคยกลับบ้านดึก จึงมีปากเสียงกัน ท้าเมียเอามีดแทง เมียแทงจริงๆ ยังมีแผลกลางหลัง น้าค่อม บอกว่า ร้องไห้ออกจากบ้าน ไปแจ้งตำรวจ น้อยใจเมียแทงทำไม แค่ไปกับเพื่อน เรื่องผู้หญิงก็ไม่มี เพราะไม่ชอบ พอหาหมอเสร็จ ไปนอนในรถท้ายหมู่บ้าน รอเมียโทรมาง้อ เมียก็ไม่ง้อ ทนไม่ไหว กลับบ้านเอง เมียไม่ถามเลยเจ็บไหม น้อยใจเราผิดอะไร แต่น้าค่อมก็ยอม ไม่คุยเรื่องนี้กันอีก 

 

ย้อนชีวิตรักของ "น้าค่อม"  รักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี"

 

น้าค่อมยังบอกอีกว่า  เราก็รักเขา แบบโบราณ ยิ่งตียิ่งรัก เพราะเราเคยใช้ชีวิตลำบากมาด้วยกัน สมัยเล่นลิเก ได้ค่าตัวคืนละ150 บาท ไปเล่นลิเก เอาเมียไปด้วย ขี่จยย. ตามรถบัส นอนหน้าปั๊ม เขายังอยู่กับเราได้ ปัจจุบันมีรายได้ มีบ้านให้เขาอยู่ เตียงที่เรานอนด้วยกันจะเอาคนอื่นมานอนเหรอ เราคิดในใจ เขาคือคู่ชีวิตเรา เขาอยู่กับเราตอนลำบาก พอตอนนี้เราสบาย เขาต้องสบายที่สุด 

 

ย้อนชีวิตรักของ "น้าค่อม"  รักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี"


 อยากบอกเมีย ชีวิตนี้ นอกจากเรารักพ่อแม่ มีเธอคนเดียวที่เป็นคู่ชีวิตที่ดีของฉัน ข้างๆนี้ต้องเป็น เอ๋ คนเดียว เป็นคนอื่นไม่ได้ ผมรักเธอมาก หยุดเจ้าชู้เพื่อเธอคนเดียว เมื่อมีเมียเป็นคู่ชีวิตแล้ว เราน่าจะพอได้แล้ว หยุดดีกว่า คนนี้เท่านั้นที่จะดูแลเราตลอดชีวิต ถ้าคุณมีครอบครัวแล้วต้องหยุด ถ้าไม่หยุด อย่ามีครอบครัว ชีวิตไม่มีความสุขแน่นอน

 

ย้อนชีวิตรักของ "น้าค่อม"  รักเดียวคือ "แม่เอ๋ ประภาศรี"

 

ชมคลิปรายการ Club Friday Show  น้าค่อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก

ลูกสาว "น้าค่อม" แชร์โพสต์ นาตาลี "ถ้าได้ฉีดวัคซีนทั่วถึงเร็วกว่านี้ ความสูญเสียคงไม่เกิด"

เปิดประวัติ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกอาวุโสขวัญใจคนไทย

หลายโรครุมเร้าโควิดซ้ำ เหตุ "น้าค่อม" ดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ