บันเทิง

หลายโรครุมเร้าโควิดซ้ำ เหตุ "น้าค่อม" ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการป่วยจากโควิด-19 ผู้เสียชีวิตทุกรายมีโรคประจำตัวอายุเยอะอาการทรุดเร็ว ทำให้ผู้สูงวัยติดเชื้อเสียชีวิตเยอะขึ้น อีกหนึ่งปัจจัยเสี่ยงของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน นั่นก็คือโรคประจำตัวที่มีอยู่ เบาหวาน ความดัน เส้นเลือดสมองตีบ

คมชัดลึกออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวชวนชื่น หลังจากได้สูญเสียตลกชื่อดัง อย่าง "น้าค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล "ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังเข้าพักรักษาอาการป่วยจากโควิด-19  โดยก่อนหน้านี้ “น้าค่อม” เองนั้นก็มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เบาหวาน ความดัน เส้นเลือดสมองตีบ  ถือว่าเป็นคือหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เชื้อโรคร้ายลุกลามไปยังอวัยวะภายในร่างกาย โดย “น้าค่อม ชวนชื่น” เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคไวรัสโควิด-19 มีอาการเชื้อลงปอด ปอดอักเสบรุนแรงมาก ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจทางปาก มีภาวะไตวาย ต้องฟอกไตวันละ 2-3 ครั้ง  ทำให้เกิดการอักเสบ   

ย้อนไทม์ไลน์ "น้าค่อม" จากปกติสู่ไอซียู

 

หลายโรครุมเร้าโควิดซ้ำ เหตุ "น้าค่อม" ดับ

โดยทาง ลูกสาวของ “น้าค่อม” ก็ได้แจงอาการของคุณพ่อในช่วงหัวค่ำของคืนวันที่  (29-04-64)  ว่า “น้าค่อม”  อยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนอง ยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว และปัจจัยที่พบไปเจออีกตัวคือ "แบคทีเรียที่ปอดน้าค่อม" บวกกับปัจจัยหลายอย่าง สุดท้ายไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น  'น้าค่อม ชวนชื่น' เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30-04-64)   

 

เศร้า 'น้าค่อม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว อย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ