บันเทิง

เผาศพ "น้าค่อม" วันนี้ บ่าย 3 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอาลัย ญาติรับศพ "น้าค่อม ชวนชื่น" ไปบำเพ็ญกุศล หลังเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ขณะที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ วางมาตรการเข้ม ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าภายในโรงพยาบาล

ภายกลังจากที่ น้าค่อม ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้า ล่าสุดวันเดียวกันนี้ (30 เม.ย.2564) ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่ที่นายอาคม ปรีดากุล หรือ น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดัง วัย 63 ปี เข้ารับการรักษาตัวก่อนเสียชีวิตด้วยโรค COVID-19 มีญาติเดินทางมารับศพเพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศล 

 

 

เผาศพ \"น้าค่อม\" วันนี้ บ่าย 3 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน
ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในโรงพยาบาลแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังระบุว่า กรณีผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 ก็จะมีการห่อร่างด้วยถุงซิปล็อก 3 ชั้น ก่อนญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสานา และไม่อนุญาตให้เปิดออกจากถุงบรรจุศพ

 

 

เผาศพ \"น้าค่อม\" วันนี้ บ่าย 3 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน

 

นอกจากนี้ สำหรับที่สถาบันฯขณะนี้มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรค COVID-19 กว่า 100 คน และแต่ละวันมีผู้เข้ามาตรวจคัดกรอง COVID-19 ประมาณ 400-500 คน ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องวางมาตรการเข้ม ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาภายในโรงพยาบาล


ล่าสุด ญาติได้นำร่างน้าค่อมไปแล้ว เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งมีกำหนดการในเวลา 15.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ