บันเทิง

"น้าค่อม ชวนชื่น"ผลงานภาพยนตร์สุดท้ายที่ฝากไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ ศิลปินตลก "ค่อม ชวนชื่น"ได้ฝากไว้ก่อนจากไป ยังคงสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับแฟน ๆ โดยอีเรียมซิ่ง กาดรายได้ไปมากว่า 200 ล้านบาท และฉายอยู่ในเน็ตฟลิกซ์ขณะนี้

กว่า 20 ปี ในอาชีพตลกของศิลปินชื่อดังอย่าง ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล นั้น ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้มากมายทั้งงานแสดงตลก งานละครโทรทัศน์ งานเกมส์โชว์ รายการต่าง ๆ รวมถึงงานภาพยนตร์ หากแยกในงานแสดงก็ไม่ตำ่ว่า 60 เรื่อง โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับน้าค่อมก็คือ 7 ประจัญบาน เรื่องนี้ทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาท ต่อมาจึงมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ 7 ประจัญบาน2 

ด้วยฝีมืองานแสดงของน้าค่อม ที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว ทำให้ค่อย ๆ สร้างชื่อเสียงและเรียกความสนใจจากคนดูได้ตลอดจนกลายเป็นตลกชั้นครูอีกหนึ่งขวัญใจของแฟนตลกหลาย ๆ คน รวมถึงคนบันเทิงด้วยกันเอง และด้วยความน่ารักของน้าค่อม และความเป็นกันเองอย่างมากของน้าค่อม จึงไม่แปลกที่มีคนรักทั่วทั้งประเทศ 

     และแม้ว่ารูปแบบของงานบันเทิงจะเปลี่ยนไปปตามยุคตามสมัย ก็ยังเห็นน้าค่อมโลดแล่นอยู่ในวงการอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานภาพยนตร์ ซีรีส์ ซิตคอม รายการตลก อยู่เป็นจำนวนมาก  น้าค่อม เคยพูดถึงงานในวงการบันเทิงไว้ว่า “ตนเองนั้นชื่นชอบ และรักวงการบันเทิงอย่างมาก และจะส่งมอบความสุขเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะไม่สามารถทำได้ ”


      "น้าค่อม ชวนชื่น"ผลงานภาพยนตร์สุดท้ายที่ฝากไว้

อ่านข่าว : เศร้า 'น้าค่อม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว อย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้

อ่านข่าว : เปิดประวัติ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกอาวุโสขวัญใจคนไทย

สำหรับผลงานของ “น้าค่อม ชวนชื่น” นั้น ในปี 2553 มีผลงานภาพยนตร์สูงถึง 11 เรื่อง และผลงานล่าสุดที่น้าค่อมได้ฝากเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้นางเอกซุปตาร์อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปญ”มารับบทหลัก โดยน้าค่อม นั้นได้รับท “ศรฆ้อนมหากาฬ”อีกหนึ่งตัวละครที่สร้างความสนุกในเรื่อง เป็นหนึ่งในก๊วนของ อีเรียม สาวแสบบางน้ำกร่อย 

     “อีเรียมซิ่ง”นั้นสามารถกวาดรายได้สูงกว่า 200 ล้านบาท เนื่องจากเป็นภาพยนตร์เบาสมอง และฉายในห้วงที่หลายคนกำลังตึงเครียดพอดี    ด้านนางเอกดัง “เบลล่า ราณี”หลังจากทราบข่าวการจากไปของ “น้าค่อม”ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม รำลึกถึงไว้ว่า “ ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อม ขอให้บุญกุศลที่หนูได้ทำมาส่งไปถึงน้า และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าทุกคนด้วยนะคะ รักน้าค่อมมากๆ น้าค่อมจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

   "น้าค่อม ชวนชื่น"ผลงานภาพยนตร์สุดท้ายที่ฝากไว้

   โดยก่อนหน้านี้สาวเบลล่า ก็ได้ส่งกำลังใจให้ศิลปินตลกผู้วายชนม์ในช่วงพักฟื้น เช่นเดียวกับคนไทยอีกหลายคนที่รัก และประทับใจในตัวน้าค่อม และผลงาน ซึ่งขณะนี้ ภ.อีเรียมซิ่ง ก็กำลังฉายอยู่ใรเน็ตฟลิกซ์

"น้าค่อม ชวนชื่น"ผลงานภาพยนตร์สุดท้ายที่ฝากไว้

"น้าค่อม ชวนชื่น"ผลงานภาพยนตร์สุดท้ายที่ฝากไว้

อ่านข่าว : "เบลล่า-เคน-ป๋อ"พร้อมคนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น"

อ่านข่าว : เปิดเสียงสุดท้าย...น้าค่อม ชวนชื่น ศิลปินตลกในดวงใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ