บันเทิง

"เฟี้ยวฟ้าว"เคลื่อนไหวล่าสุด หลังประเด็นร้อนฉ่าระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟี้ยวฟ้าว"เคลื่อนไหวล่าสุด หลังประเด็นร้อนฉ่าระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย "พญานาค"

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลให้ความสนใจ หลัง หนุ่ม กรรชัย มดดำ คชาภา  ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องภาพพญานาคที่เฟี้ยวฟ้าวได้ลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ โดยทาง หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า เหมือนหัวหมูอ้าปากมากกว่า จนทำให้ฟ้าวเฟี้ยว หรือพี่ชายแท้ๆของเฟี้ยวฟ้าว เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้ออกมาโพสต์เดือดผ่านอนสตาแกรม

อ่านข่าว"ฟ้าวเฟี้ยว"พี่ชาย"เฟี้ยวฟ้าว"โพสต์ถึงหนุ่ม กรรชัยหลังวิจารณ์พญานาคเป็นหัวหมู

 

ต่อมาหนุ่ม กรรชัย ก็พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งโดยชี้แจงผ่านรายการข่าวใส่ไข่ประมาณว่า ผมเห็นเป็นหัวหมู มันก็เป็นสิทธิ์ของผม คุณจะบังคับให้ผมเห็นเป็นพญานาคเหมือนที่คุณเห็นมันก็คงไม่ใช่ และยังเผยอีกว่าการที่เขาพูดถึงอิมว่าชอบเอาลอตเตอรี่มาโพสต์โชว์หลังรางวัลออกนั้น  พูดด้วยความหวังดีถ้าแน่จริงให้เอาลอตเตอรี่มาโชว์ก่อนรางวัลออก ถ้าถูก 7 งวดติดต่อกัน เขาจะขึ้นไปกราบพญานาคด้วยตัวเอง

อ่านข่าว "หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับแรง ปมดราม่าร้อน "พญานาค"

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

 

ซึ่งล่าสุด เฟี้ยวฟ้าว โพสต์หลังดราม่าเดือดเป็นภาพการก่อสร้างถ้ำพญานาค พร้อมบอกด้วยว่า “ปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค พญานาคทุกๆตระกูล เจ้าขา…. โครงสร้างถ้ำพญานาค ค่อยๆขึ้นมา..สมบูรณ์ไปเรื่อยๆละเน้อ วันใดที่อิม สร้างเสร็จถ้ำแห่งนี้ จะเป็นถ้ำที่ให้..กัลยาณมิตร หรือ ลูกหลานพญานาค มานั่งสวดมนต์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา สะสมบุญ ส่งบุญซึ่งกันและกัน

อิม และ มามี้ จะเพียรสร้างถ้ำ ไปเรื่อยๆๆ โดยปราศจากข้อแม้ใดๆในจิต มีเพียงแต่ความศรัทธา ความรัก ที่มีให้กับปู่ย่าเน้อ.. อิม ขอพึ่งบารมี ขอพึ่งแม่ย่า ช่วยปกป้องช่วยสานถ้ำนี้ให้สำเร็จโดยเร็ววันด้วยเทอญ เพื่อให้ลูกหลานทั้งหลายได้มาเพียรกุศลเจริญภาวนา #แม่ย่าธานี เน้อ”

\"เฟี้ยวฟ้าว\"เคลื่อนไหวล่าสุด หลังประเด็นร้อนฉ่าระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

ขอบคุณ feawfoaw

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ