บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับแรง ปมดราม่าร้อน "พญานาค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดกลับแรง หลังมีดราม่าร้อน ปม "วิจารณ์พญานาคเป็นหัวหมู"

จากกรณีรายการข่าวใส่ไข่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย , มดดำ คชาภา รถเมล์ คะนึงนิจ หลังจากหนุ่มกรรชัย ได้วิพากษ์วิจารณ์ภาพพญานาคที่เฟี้ยวฟ้าวได้ลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยหนุ่ม กรรชัย วิพากษ์วิจารณ์ว่าภาพที่เห็นเป็นหัวหมูอ้าปากไม่เห็นเหมือนพญานาคเลย หลังจากมีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวนี้ในรายการข่าวใส่ไข่พี่ชายของเฟี้ยวฟ้าว นั้นก็คือ ฟ้าวเฟี้ยว ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงหนุ่ม กรรชัย และพิธีกรในรายการหลังออกมาพูดจาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของพญานาคที่คนเขาศรัทธา แบบนี้ไม่มีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว 

พญานาค

 

อ่านข่าว - "ฟ้าวเฟี้ยว"พี่ชาย"เฟี้ยวฟ้าว"โพสต์ถึงหนุ่ม กรรชัยหลังวิจารณ์พญานาคเป็นหัวหมู

ล่าสุดในรายการ "ข่าวใส่ไข่" เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 64 หนุ่ม กรรชัย ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องรูปที่เป็นประเด็นนั้น หนุ่มบอกว่า ผมเห็นเป็นหัวหมู มันก็เป็นสิทธิ์ของผม คุณจะบังคับให้ผมเห็นเป็นพญานาคเหมือนที่คุณเห็นมันก็คงไม่ใช่ อย่าไปดึงคนที่นับถือพญานาคให้มาโกรธเกลียดตน ผมนับถือพญานาคมาก่อน เพราะฉะนั้นอย่าไปชักจูงให้คนที่เคารพพญานาคมาด่าผมกับมดดำ ส่วนเรื่องที่เขาพูดถึงอิมว่าชอบเอาลอตเตอรี่มาโพสต์โชว์หลังรางวัลออกนั้น หนุ่ม กรรชัยบอกว่า เขาพูดไปด้วยความหวังดี และพูดเพื่อสังคม เมื่อดาราเอาลอตเตอรี่มาโพสต์ก่อนรางวัลออก ความเสี่ยงอยู่ที่ตัวดารากับคนที่ซื้อตาม แต่ถ้าดาราโพสต์ลอตเตอรี่หลังรางวัลออกแล้ว ความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่ตัวดาราแล้ว ความเสี่ยงจะอยู่กับคนที่เขาติดตามคุณ แล้วไปซื้อของ (วัตถุมงคล) ของคุณมา ทุกวันนี้ข้าวก็ยากหมากก็แพงอยู่แล้ว เขาต้องมานั่งซื้อหุ่นพญานาค ต้องมานั่งซื้อลอตเตอรี่ แล้วถ้าเขาไม่ถูกขึ้นมา คุณรับผิดชอบมั้ย เอาเงินไปจ่ายคืนเขาหรือเปล่า คุณไปทำอย่างนี้ได้ยังไง

หนุ่ม กรรชัยพูดถึงเรื่องพญานาค

หนุ่ม กรรชัย พูดถึงเครื่องราง

 

จากนั้นหนุ่ม กรรชัยก็พูดต่ออีกว่า ถ้าแน่จริงให้เอาลอตเตอรี่มาโชว์ก่อนรางวัลออก ถ้าถูก 7 งวดติดต่อกัน เขาจะขึ้นไปกราบพญานาคด้วยตัวเอง หนุ่มบอกว่าสิ่งที่เขาอ่านมันเป็นข่าวและเป็นงานที่เขาต้องทำ กับกาละแมร์และดีเจมะตูมซึ่งเป็นน้องเขาก็ถามตรง ๆ แต่สองคนนี้ไม่เคยมาด่าว่าอะไรเขา เพราะเข้าใจบริบทในการทำงาน ส่วนเบลล์ไม่ใช่น้อง ไม่จำเป็นต้องมารัก ถ้าไม่เข้าใจบริบทของเขาก็ไม่ต้องมานับถือเป็นพี่ ต่างคนต่างอยู่กันไป ทุกวันนี้ผมยังไม่เคยขุดเรื่องคุณ แต่ถ้าคุณทำแบบนี้ผมขุดได้นะ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้น ไม่ใช่ผมไม่รู้ แต่ผมไม่พูด ผมเคลียร์แค่นี้ จบนะ แล้วก็อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนี้อีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบ"

หนุ่ม กรรชัย พูดถึงเรื่องลอตเตอรี่

ขอบคุณ : รายการข่าวใส่ไข่

สามารถรับชมคลิปเต็มได้ข้างล่างนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ