บันเทิง

'แม่ครูแต' โต้กลับ อย่าหลับหูหลับตาปกป้อง 'ดำดง' ซัดคนด่าไม่มีสมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องเข้าจนได้ หลังก่อนหน้านี้ "ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" นางเอกลิเก ออกมาไลฟ์สด ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" เพราะรู้สึกอึดอัด เพื่อนร่วมงานที่วงไม่มีใครคุยด้วย

งานนี้ชาวเน็ตเลยไปดราม่าถล่ม "แม่ครูแต" ผู้ใหญ่ที่ดูแล คณะ "ศรราม น้ำเพชร" ร้อนจนแม่ครูออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า "ใครที่ซื้อบัตรทางออนไลน์ หรือตั๋วหน้าเวที แม่แก้ว ปะทะ ดำดง เราไม่มีดำดง ที่เป็นนุ่นแล้ว ใครจะขอเงินคืนได้ ติดต่อกับทางแอดมินเลย เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

\'แม่ครูแต\' โต้กลับ อย่าหลับหูหลับตาปกป้อง \'ดำดง\' ซัดคนด่าไม่มีสมอง

"การที่นุ่นลาออก ป้าจะไปถามเขาตอนไหน เขาไม่โทรหาป้า และเขาไม่ได้มาปรึกษาป้าเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปรึกษาทุกเรื่อง ครั้งนี้เขาไม่ได้โทรมาเลย แล้วถ้าป้าถามเขา จะกลายเป็นเสือกไหม"

 

"ป้าเป็นที่ปรึกษาของเด็กทุกคนในคณะอยู่แล้ว ป้าไม่ได้โกรธนุ่น เราไม่มีเรื่องกัน แต่เขาเลือกที่จะส่งข้อความมาบอกเรา นุ่นบอกว่าต้องถอยออกมา แต่เขาไม่ได้หยุดลิเก เท่ากับว่าไม่ใช่ลิเกคณะนี้ก็ได้ เพราะเขาส่งข้อความมาบอกทางเราว่า หนูขอลาออก"

\'แม่ครูแต\' โต้กลับ อย่าหลับหูหลับตาปกป้อง \'ดำดง\' ซัดคนด่าไม่มีสมอง

"เขาเล่นลิเกมา 5-6 ปีแล้ว แต่ไม่ดัง มาดังเมื่อปลายปี จนมาถึงตอนนี้ รวมกันแล้วไม่ครบ 12 เดือนด้วยซ้ำ เป็นช่วงจังหวะของเขา มีเจ้าภาพถามว่าฉันจะได้ดูเรื่องดำดงไหม เราก็เลยบอกว่าเขาลาออกแล้ว ก็คงไม่ได้จะเปลี่ยนเรื่อง หรือว่าจะคืนไหม เขาก็บอกว่าไม่คืน ก็จบไป"

 

"ถ้าเป็นงานที่เจ้าภาพหาเป็นงานประจำปี ไม่น่ามีผลกระทบ แต่ถ้าเป็นงานอีเวนต์ที่เจ้าภาพขายบัตรอันนี้น่าจะมีผลกระทบกับเขา"

 

"ขอยืนยัน ไม่ได้มีปัญหากับนุ่น ป้าแค่บอกว่าถ้าตัดสินใจแล้วสบายใจ แต่จะให้บอกว่านุ่นกลับมาเถอะ แล้วถ้าเขากลับมาแล้วไม่สบายใจ เราจะเห็นแก่ตัวไหม"

 

"คืออยากบอกว่าอย่าหลับหูหลับตาปกป้องนุ่น คนด่าป้าก็มี และป้าเชื่อว่าคนที่ด่าป้าไม่มีสมอง เพราะไม่ฟังเหตุผลที่พูด เอาแต่ใจตัวเอง อยากปกป้องคนที่กูรัก ถ้าป้าบอกว่าคนทั้งคณะผิดหมดเลย คน 50-60 คน ผิด เพราะไม่คุยกับนุ่น นุ่นถูกคนเดียวจะรู้สึกอย่างไร ฟังเหตุผลกันด้วย"

\'แม่ครูแต\' โต้กลับ อย่าหลับหูหลับตาปกป้อง \'ดำดง\' ซัดคนด่าไม่มีสมอง

logoline