บันเทิง

น้องปีใหม่ตั้งใจเล่นละคร"วันทอง" ทำแม่แอฟปลื้มหนัก เผยถึงขั้นเปลี่ยนบทเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอฟ ทักษอร ได้เล่าเรื่องถึงความจริงจัง ของน้องปีใหม่ ที่รับบทเป็น"วันทอง"วัยเด็ก ถึงขั้นเปลี่ยนบทเอง

วันทอง ละครพีเรียดแฟนตาซีที่ใครหลายๆคนให้ความสนใจ หลังทางช่องone31 ได้นำเรื่องราวมาเผยแพร่ โดยจะบอกเล่าถึงการลุกขึ้นสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิงทุกคน ในอีกมุมมองที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้  งานนี้ได้นางเอกพันล้าน  ใหม่ ดาวิกา  โฮร์เน่  มารับบท  “วันทอง”ประกบคู่กับ  2  พระเอกฝีมือตัวพ่อของวงการอย่าง  ป้อง ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์   และ  ชาคริต  แย้มนาม งานนี้ที่เป็นเซอร์ไพร์มาก คือตัวของพิมพิลาไลย์ หรือนางวันทองในวัยเด็ก ซึ่งเป็นการแสดงของ น้องปีใหม่ ลูกสาวแสนน่ารักของแม่แอฟนั่นเอง แฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ทำให้ชาวเน็ตแห่ชื่นชมการแสดงของน้องมีใหม่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้แม่แอฟภาคภูมิใจในการแสดงของลูกสาวเป็นอย่างมาก ทำให้ลงรูปน้องปีใหม่รัวๆ

อ่านข่าว มาร่วมหาคำตอบ "วันทอง 2021" ว่าจะเป็นอย่างที่ใครๆ ตราหน้าไว้หรือไม่

ทางด้านแอฟ ทักษอร ยังได้ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของเรื่องวันทอง โดยระบุว่า เบื้องหลังน่ารักๆของ พี่แก้ว ไอ้ช้าง และแม่พิม ขอบคุณน้องเซนต์ และน้องมาโปรดที่เป็นเพื่อนนักแสดงที่น่ารักค่ะ และเผยความตั้งใจในการแสดงของน้องปีใหม่ที่รับบทเป็นนางวันทองวัยเด็ก ประมาณว่า จริงจังเบอร์ไหน ขนาดเช็คมอนิเตอร์ตลอดเลยค่ะ ต่อด้วยคลิป ที่ลุงสันต์ต้องเทค เพราะปีเปลี่ยนบทจาก "กิน" เป็น "ทาน" เองเลย ก็คุณยายสอนให้ปีพูด "ทาน" นี่คะ ปีกล่าว ต้องอธิบายกันว่าสมัยก่อนพูด "กิน" เท่านั้นลูก ปิดท้ายด้วยแก็งค์เพื่อนปี ที่คอยให้กำลังใจปีเสมอค่ะ ทำให้เพื่อนๆร่วมวงการแห่ชื่นชมความน่ารักของน้องมีใหม่ และยังมีอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้น้องปีใหม่รู้สึกปลื้มใจที่สุด นั่นก็คือ ต่อ ธนภพนั่นเอง

วันทอง, น้องปีใหม่, ปีใหม่, ปีใหม่ลูกแอฟ ทักษอร

วันทอง, น้องปีใหม่, ปีใหม่, ปีใหม่ลูกแอฟ ทักษอร

 

วันทอง ถือเป็นละครที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เปิดตัวEP.แรก ก็ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ1เลยทันที พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการแสดงเล่นดีเข้าถึงบทบาทของตัวละคร ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชม ได้ที่ช่องวัน31 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.15 น. 

วันทอง

ขอบคุณ aff_taksaorn

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ