บันเทิง

มาร่วมหาคำตอบ "วันทอง 2021" ว่าจะเป็นอย่างที่ใครๆ ตราหน้าไว้หรือไม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร่วมหาคำตอบ "วันทอง 2021"  มาฟังความจริงอีกด้านของตำนาน 1 หญิง 2 ชาย ที่ไม่เคยมีใครได้รู้ และสุดท้าย  "นางวันทอง"  คือผู้หญิงสองใจอย่างที่ใครๆ  ตราหน้าไว้หรือไม่

ช่องวัน31  ส่งละครฟอร์มยักษ์ยิ่งใหญ่แห่งปี  “วันทอง”  2021  โดยดัดแปลงมาจากวรรณคดีสุดคลาสสิค  “ขุนช้าง ขุนแผน”  ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการลุกขึ้นสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิงทุกคน  ในอีกมุมมองที่คุณไม่เคยรู้  งานนี้ได้นางเอกพันล้าน  ใหม่-ดาวิกา  โฮร์เน่  มารับบท  “วันทอง”   หญิงสาวที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสองใจ  ประกบคู่กับ  2  พระเอกฝีมือตัวพ่อของวงการอย่าง  ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์   และ  ชาคริต  แย้มนาม   พร้อมด้วยทัพนักแสดงที่จะมาร่วมประชันบทบาทกันคับจอ  อาทิ  ตงตง-กฤษกร,  เบญ-เรวิญานันท์,  เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน,  ลิลลี่-ภัณฑิลา,    พันเอก  วันชนะ  สวัสดี,  นุ้ย-สุจิรา,  เฟรช- อริศรา,  รอง  เค้ามูลคดี,  ตุ๊ก-ดวงตา,  จุ๋ม-อุทุมพร,  เจี๊ยบ-ปวีณา,  ก้อย-กรกช  ฯลฯ   ผลงานการกำกับของ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  การันตีความเข้มข้นโดยทีมเขียนบทมือ  1 จากช่องวัน31   พิมพ์มาดา  พัฒนอลงกรณ์,  พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข,   จุติมา แย้มศิริ


        
“วันทอง”  เป็นเรื่องราวของ  วันทอง(ใหม่-ดาวิกา)  หญิงสาวรูปงามที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสองใจ  ที่กำลังถูก  พระพันวษา(พันเอก  วันชนะ  สวัสดี)  พิพากษา  หลังเกิดศึกชิงตัวนางวันทองระหว่าง  ขุนแผน(ป้อง-ณวัฒน์)  และ  ขุนช้าง(ชาคริต  แย้มนาม)  อดีตเพื่อนรักที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน  และเพื่อเป็นการยุติเรื่องราวทั้งหมด  พระพันวษาจึงยื่นคำขาดให้วันทองต้องเลือก  ว่าเธอจะอยู่กับใคร!!  แต่วันทองกลับเลือกไม่ได้  ทำให้พระพันวษาโกรธจัดสั่งประหารชีวิตเธอทันที  งานนี้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตนเอง  วันทองจึงขอใช้โอกาสสุดท้ายเล่าเรื่องราวความรักอันซับซ้อนนี้ให้สังคมได้รับรู้   
        

มาฟังความจริงอีกด้านของตำนาน 1 หญิง  2  ชาย  ที่ไม่เคยมีใครได้รู้  และสุดท้าย  “นางวันทอง”  คือผู้หญิงสองใจอย่างที่ใครๆ  ตราหน้าไว้หรือไม่?  ร่วมหาคำตอบได้ใน  “วันทอง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.15 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่  1  มีนาคมนี้  ทางช่องวัน31      


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ