บันเทิง

"เสี่ยโป้"ยอมพูดแล้วปมเสื้อชมพู หลัง "บิณฑ์" โดนสันธนะยื่นหนังสือร้องเรียน เผยเหตุผลที่ไม่ได้โอนเงินให้เพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยโป้"ยอมพูดแล้วปมเสื้อชมพู หลัง "บิณฑ์" โดนสันธนะยื่นหนังสือร้องเรียน เผยเหตุผลที่ไม่ได้โอนเงินให้เพราะอะไร

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมเลยก็ว่าได้ หลังจากเมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม 2563)  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์เฟซบุ๊กโร่ชี้แจงประเด็นที่ รองต่อ หรือ สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล ที่ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ทำการสืบสวนปมดารามีชื่อเสียงคนหนึ่งที่ได้เรียกรับเงินบริจาคโดยระบุว่าเป็นโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราชเพื่อแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโดยมิชอบนั้น ซึ่งบิณฑ์เองก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดแล้วนั้น พร้อมกล่าวว่า อยากให้เรื่องนี้ เสี่ยโป้ อานนท์ ออกมาชี้แจงด้วยเช่นกัน 

อ่านข่าว : บิณฑ์ ขอเคลียร์เงินบริจาค 10 ล้านซื้อเสื้อชมพูของเสี่ยโป้ สวนเดือด รองต่อ ทำเพื่ออะไร

\"เสี่ยโป้\"ยอมพูดแล้วปมเสื้อชมพู หลัง \"บิณฑ์\" โดนสันธนะยื่นหนังสือร้องเรียน เผยเหตุผลที่ไม่ได้โอนเงินให้เพราะอะไร

ล่าสุด เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมชี้แจงปมเงินบริจาคเสื้อชมพูหลังบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ติดต่อมาให้ช่วยนำเงิน 10 ล้าน บริจาคกับทางศิริราช และนำเสื้อชมพู 1 แสนตัว แจกให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งกรณี  สันธนะ ประยูรรัตน์  ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ทำการสืบสวนปมดารามีชื่อเสียงคนหนึ่ง ที่ได้เรียกรับเงินบริจาค เอาไว้ดังนี้ 

"ทุกคนถามผมเรื่องเงินรับบริจาคของพี่บิณฑ์ ต้องบอกว่าผมไม่ได้มีปัญหากับพี่บิณฑ์และไม่ได้ให้คุณสันธนะไปฟ้องพี่บิณฑ์  ครั้งหนึ่งเคยมีอมรินทร์มาถามผมว่าว่าผมเกาะกระแสบิณฑ์หรือเปล่า ผมก็บอกว่าพี่บิณฑ์ติดต่อให้ผมซื้อเสื้อชมพู  แต่วันนี้มีข่าวว่าคุณสันธนะฟ้องพี่บิณฑ์ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รับรู้ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ครั้งแรกที่พี่บิณฑ์มาหาผมเนี่ย มาบอกให้ช่วยเรื่องเงินบริจาค เสื้อชมพู 10 ล้านบาท มาบริจาคประชาชนจำนวน 1 แสนบาท  แต่ผมเองไม่มีเงินในประเทศไทย ผมเลยไปยืมจากซ้อมา 20 ล้าน แต่ซ้อมีแค่ 2 ล้าน และบอกซ้อไปว่าจะเอาเงินไปบริจาคให้พี่บิณฑ์ ซื้อเสื้อชมพู และผมก็บอกพี่บิณฑ์ว่าวันพุธจะโอนเงินให้ 2 ล้าน ก่อนถึงวันโอนเงิน ซ้อบอกให้ผมโทรหาสันธนะ ผมก็โทรหาและสันธนะถามว่าจะเอาไปบริจาคให้พี่บิณฑ์ ทำไม 2 ล้าน ผมก็บอกว่าเป็นโครงการเสื้อชมพู บริจาคให้ศิริราช เงินตรงนี้ทั้งหมดจะเข้าที่ศิริราช รองสันธนะก็ด่าผมกลับมาว่า "เราจะไปเป็นทาสเขาหรอ จะไปเอาเงินให้เขาใช้นู้น ใช้นี้ฟรีหรอ ทั้งที่เราไม่ตรวจสอบเลย" และผมก็บอกรองสันธนะว่า "ผมมั่นใจพี่บิณฑ์มากเลย ไม่เอาเงินแบบนี้ไปใช้ เพราะเขาช่วยเหลือประชาชนมาเยอะมาก" รองสันธนะบอกผมว่า ให้ไปหาเงิน 2 ล้านบาทที่อื่นนะ ผมไม่ให้ซ้อโอนให้ แต่ผมก็บอกว่าผมอยากทำนะ และเขาก็บอกว่าเขาจะตรวจสอบเองขอเบอร์พี่บิณฑ์หน่อย แล้วผมก็ให้เบอร์ไป หลังจากนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน วันที่ 25 หรือ 26 รองสันธนะโทรบอกผมว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้ว ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้โทรหาบิณฑ์และสันธนะเลย จนถึงกระทั่ง วันนี้มีข่าวว่ารองสันธนะร้องดาราดัง และนักข่าวก็โทรหาเต็มเลย ผมไม่รู้เรื่องรองสันธนะทะเลาะกับพี่บิณฑ์อะไรกันบอกเลยว่าผมไม่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะการเมืองหรืออะไรก็ตาม"

\"เสี่ยโป้\"ยอมพูดแล้วปมเสื้อชมพู หลัง \"บิณฑ์\" โดนสันธนะยื่นหนังสือร้องเรียน เผยเหตุผลที่ไม่ได้โอนเงินให้เพราะอะไร

 

CR.เสี่ยโป้ อานนท์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ