บันเทิง

ในฐานะนักมวยเก่า กระแต กราบหัวใจ เชียร์-หมอเจี๊ยบ เผยจริงๆตนจะได้ชกในศึก 10 Fight 10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในฐานะนักมวยเก่า กระแต กราบหัวใจ เชียร์-หมอเจี๊ยบ ทั้งคู่เก่งมากและชกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี เผยจริงๆตนจะได้ชกในศึก 10 Fight 10

ศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 4 ระหว่างเพื่อนสนิท เชียร์ ฑิฆัมพร นักแสดงสาวจากทีมดำกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา อดีตนางสาวไทย ปี 2549 จากทีมขาว จบไปอย่างดุเดือดโดยทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ และได้รับเสียงชื่นชมจากกองเชียร์ เพื่อนๆ ดารา รวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ หลังจากที่ชกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี ต่างฝ่าย ต่างไม่มีใครยอมใคร

อ่านข่าว : ศึก 10 Fight 10 ดุเดือด เชียร์-หมอเจี๊ยบ กินกันไม่ลง ยืนแลกกันชนิดต้องส่ง รพ.

 

ขณะที่นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ซึ่งเคยเป็นอดีตนักมวยอาชีพก็ได้วิเคราะห์ไฟท์ระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ด้วย พร้อมเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วตนเองจะได้ขึ้นชกในศึก 10 Fight 10 ซีซั่นนี้ แต่เนื่องจากไม่มีคู่ชก ทำให้สาวกระแตเลยจำเป็นต้องอดขึ้นสังเวียน 10 Fight 10 ดังกล่าว

 

นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นอดีตนักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า ทั้งพี่เชียร์ และ หมอเจี๊ยบ โคตรเก่งเลย ชกดีมากทั้งคู่ ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริงๆ นี่ชกครั้งแรกทำได้ขนาดนี้พวกคุณคือสุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม ขอชื่นชมจากใจจริงๆค่ะ กราบหัวใจของทั้งคู่เลย ใจสู้มากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยกับการต่อยมวย นี่เข้าใจมากๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน

 

บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมาต่อยๆกัน ทำไมไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ อยากให้ลองขึ้นไปอยู่บนนั้นกันจริงๆ คือ มันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ 

 

1.ด้านร่างกาย การซ้อมที่เหนื่อยโคตรๆ มากกว่ากีฬาใดๆ 

 

2.ต้องมีหัวใจนักสู้ ใจต้องแกร่งและกล้าโคตรๆ บนสังเวียนนี้ 

 

3.สติ ปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก การแก้เกมส์

 

มันรวมกันหลายอย่างมาก กระแต ไม่อยากพูดถึงใครชนะ หรือใครแพ้เลย มันไม่สำคัญเลย เพราะ สิ่งที่ทั้ง 2 คนทำมันชนะใจตนเองและทุกคนมากๆ ที่อยากออกมาพูด เพราะกระแตอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง 2 มากกว่า การที่ต้องมานั่งเถียงว่าใครชนะหรือแพ้

 

กระแต บอกว่า ตอนนั่งดู คือเชียร์ทั้งคู่เลย กรี๊ดไม่หยุด ลุ้นมาก เก่งกันทั้งคู่ ดีคนละแบบ รูปมวยมันคนละทรง มันอยู่ที่มุมมองเลยจริงๆ

 

ขณะเดียวกัน กระแต ยังได้เปิดเผยด้วยว่า จริงๆ แล้วตนเองจะได้ขึ้นชกในศึก 10 Fight 10 ซีซั่นนี้ มีพี่ๆทีมงาน 10 Fight 10 ติดต่อมาให้ขึ้นชกซีซั่น 2 ซึ่งตอนแรกตนร้องกรี๊ด ดีใจมาก แต่แล้วสุดท้ายก็ อดขึ้นชก เพราะหลังจากนั้น พี่ๆติดต่อกลับมาอีกทีว่า ทีมงานหาคู่ชกให้ไม่ได้ และโอกาสหน้าจะพยายามหาคู่ชกมาให้ ซึ่งสาวกระแตก็บอกว่าเสียใจ แต่ก็เข้าใจ ถ้ามีโอกาสตนก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ 10 Fight 10

 

 

 

ในฐานะนักมวยเก่า กระแต กราบหัวใจ เชียร์-หมอเจี๊ยบ เผยจริงๆตนจะได้ชกในศึก 10 Fight 10

 

 

 

ในฐานะนักมวยเก่า กระแต กราบหัวใจ เชียร์-หมอเจี๊ยบ เผยจริงๆตนจะได้ชกในศึก 10 Fight 10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ