บันเทิง

'ป๊อก-มาร์กี้' ระทึกเหตุการณ์ประท้วงที่สเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก" ภัสสรกรณ์ ควง "มาร์กี้" ราศรี เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่สเปน ก่อนกลับเจอเหตุการณ์ประท้วงเผาถังขยะกันหน้าบ้านที่พัก



    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  นักร้องหนุ่มลูกแฝด  “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ประท้วงหน้าบ้านพักในประเทศสเปน ขณะเตรียมตัวกลับไทยพร้อม “มาร์กี้” ราศรี และลูกแฝด ล่าสุด ทั้งคู่ ควงกันมาร่วมงาน “เกาะสวาทหาดทิพย์ เทด – กาล – งาน – หนุก – หนัด” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ให้ฟังว่า

 


    มาร์กี้ เผยว่า  “วุ่นวายเหมือนกันนะ คือจริงๆมันมีเหตุการณ์เล็กๆ เรื่องแรกเครื่องดีเลย์ พอถึงสเปนไม่มีกระเป๋า กระเป๋าเราไม่เท่าไหร่ แต่กระเป๋าลูกๆมีทั้งนม ทั้งผ้าอ้อม เครื่องนึ่งนม ทุกอย่าง ไม่มาสักใบเลย ก็มีสะดุด แต่เราก็บอกมีแค่ไหน อยู่แค่นั้นลูก ไม่มีเครื่องสเตอริไลซ์ก็น้ำร้อนลวก นมก็ซื้อที่ซูเปอร์ที่สเปนเอา ซึ่งกระเป๋าก็ตามมาวันรุ่งขึ้นตอนเย็น เสื้อผ้าก็ใช้ซ้ำๆ ไป ตามมีตามเกิด คือตอนแรกที่รู้ว่าไม่มีของก็ตกใจ พ่อเขาก็ถามยังไง ของมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะขับกลับมาเอา คือขับกลับมาชั่วโมงกว่าๆ ไปส่งลูกแล้วก็กลับมา มันก็ถึงตี 3 ไม่ไหว ก็เลยบอกไม่ต้องไม่เป็นไร พี่เลี้ยงก็เป็นห่วง ต้องกินนมสูตรนี้ เราก็บอกไม่เป็นไร คนอื่นกินได้ เราก็ต้องกินได้ แล้วก็ซักแห้งไปวันหนึ่ง ตอนแรกยังไม่รุนแรง สักพักพี่เลี้ยงบอกคุณกี้เสียงระเบิดๆ เราก็บอกไม่มีอะไร สักแป๊บหนึ่งได้ยินเสียงปังๆๆ คือหน้าบ้านเลย เราก็กลัวไม่ได้กลับ เพราะมีงานด้วย แล้วอีกอย่างอยู่ตรงนั้นมันหนีไม่ได้เลย เขาไม่ได้เผาบ้าน เผาเมืองนะ เขาเผาตามสี่แยก เพื่อไม่ให้ตำรวจมาสลาย ที่นี้เราออก ก็ออกไม่ได้ด้วย”     

 

 

 

 

 

 'ป๊อก-มาร์กี้' ระทึกเหตุการณ์ประท้วงที่สเปน

 

 


    ป๊อกเสริมต่อว่า “ตอนแรกเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น พี่เลี้ยงเขาก็กระตุ้นขึ้นมาว่าแบบไม่ได้นะ ถ้าไม่มีน้องจะยังงั้นยังงี้ เจอที่เขาเผาเมือง แต่มันมีประท้วงเป็นปกติ เพราะมีเรื่องของการจะแยกเมืองมานานแล้ว ก็เลยไม่รู้สึกอะไร รู้สึกดีใจด้วย ปิดถนน เดินกันสบายเลย พอวันต่อมา มันเริ่มแปลกๆแล้ว ดูคนวุ่นวายกว่าเดิม เราก็แพ็คกระเป๋า ตี 4 จะต้องออกจากที่พักไปสนามบิน ก็ได้ยินเสียงปืน เลยเปิดทีวี ก็เห็นอยู่หน้าบ้านเราเลย เอาจริงๆ ต้องชื่นชมในม็อบของเขานะ เขาค่อนข้างเป็นระเบียบ เขาไม่มายุ่งกับตึกข้างทางเลย แล้วพอผมออกมาตอนตี 1 หายหมด แม้แต่ตำรวจก็หายหมด ไม่มีใครเลย เป็นเหมือนถนนเปล่าๆ ผมยังงง ตอนตี 4 มีแค่หน่วยทำความสะอาด" 

 

 

 'ป๊อก-มาร์กี้' ระทึกเหตุการณ์ประท้วงที่สเปน

 

 

 

 'ป๊อก-มาร์กี้' ระทึกเหตุการณ์ประท้วงที่สเปน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'แอนดริว' ไม่ใช่คนติสต์ ชี้คำชมเป็นสิ่งที่น่ากลัว
-(คลิป) 'แอฟ' หลงรักบทนางเอก 'ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ'
-'มาร์กี้' ยอมรับ 'ป๊อก' ค่อยๆ ดีขึ้นหลังมีลูก
-(คลิป) 'ป๊อก-มาร์กี้' เปิดใจการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่
-เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ