บันเทิง

'แอนดริว' ไม่ใช่คนติสต์ ชี้คำชมเป็นสิ่งที่น่ากลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนดริว เกร้กสัน" เผยไม่สนคนเรียกเป็นพระเอกติสต์ ยอมรับเป็นคนไม่อ่าน ไม่รับรู้ กลัวคำชมเพราะจะทำให้เหลิง ชี้ต้องมีคนที่เข้าใจและพูดความจริง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกขนานนามในวงการบันเทิงว่า “พระเอกติสต์” สำหรับ "แอนดริว" เกร้กสัน ล่าสุดเจอตัวในงานบวงสรวงละคร “วุ่นรักนักข่าว” เลยต้องถามว่ารู้สึกอย่างไรกับคำนี้       

 

   “พูดอะไรก็พูดไปเถอะ ชอบตั้งฉายา ชื่อเล่น แล้วก็ประทับตราให้ ซึ่งถ้าเราไปนั่งสนใจอะไรมาก บางทีมันก็คิดมากเกินไป เราไปสนใจเรื่องพวกนี้ไม่ได้ เราต้องโฟกัสกับอย่างอื่น โอ๊ยยิ่งกว่าเทวดาอีก (หัวเราะ) ผมก็ต้องสนุกกับมันแบบนี้ (ยิ้ม) จริงๆ มันอยู่ที่เวลาที่เราพูดกันนะ พูดกันขำๆ ด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ผมรับรู้ได้ว่ามันไม่มีอะไร ไม่นอยด์ ถ้าพูดแบบนี้ผมไม่ได้นอยด์นะเข้าใจ พยายามที่จะไม่อ่าน จะไม่รับรู้ มันก็หาทางที่จะเข้าถึงมาตรงหน้าเราได้อยู่ดี (ยิ้ม) พยายามที่จะไม่อ่านไม่ดู เดี๋ยวเหลิง ผมว่าคำชมน่ากลัว เรามีคนชมทุกวัน หล่อไหม สวยไหม คิดในมุมของเรา แล้วบอกว่าสวยๆ แล้วเราก็ชอบและเชื่อ แล้วถ้าวันไหนที่เขาไม่พูดเราจะเป็นอย่างไรเนี่ย ผมเจอทุกอย่างมาหมดบนโลกใบนี้แล้ว (ยิ้ม) ผมอยู่มา 100 ปี ไม่อยากรับมือไง เลยจะพยายามไม่รับรู้ ต้องมีเพื่อนที่เข้าใจ ต้องมีคนที่เข้าใจและพูดความจริงกับเรา ให้คำแนะนำ และรู้ว่าตอนไหนควรหนุน ตอนไหนควรเตือน ควรจะดันในเวลาไหน ผมว่านักแสดงเป็นอาชีพที่เหมือนนักกีฬาคือต้องมีเทรนเนอร์ ที่คอยผลักดันตลอด ผมรู้สึกอย่างนั้น”

'แอนดริว' ไม่ใช่คนติสต์ ชี้คำชมเป็นสิ่งที่น่ากลัว

'แอนดริว' ไม่ใช่คนติสต์ ชี้คำชมเป็นสิ่งที่น่ากลัว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ